- Nghĩ rằng bụng mình có giun nên phình to, em H. vẫn thản nhiên nô đùa, chạy nhảy cùng các bạn mà không hay biết mình đang mang bầu ở tuần thứ 26.

TIN BÀI KHÁC


Nhiều tuần nay, dư luận tại hai xã Đông Dương (Đông Hưng, Thái Bình) và xã Đông Thọ (TP.Thái Bình) đang xôn xao bàn tán về câu chuyện của bé gái K.H (sinh năm 1999), học lớp 6 đang mang bầu tháng thứ 7.

Hiện tại sức khỏe em H. đã bắt đầu ổn định nhưng đang phải đứng trước cơ hội 50/50, không thể phá thai vì thai đã quá lớn, cố phá sẽ nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu để đẻ tính mạng cũng sẽ bị đe dọa vì cơ thể em còn quá bé. Tuy nhiên vượt qua nỗi đau đớn tột bậc, chị L., mẹ em H. cho biết gia đình sẽ giữ lại đứa bé.


Ảnh minh họa (Nguồn: Blogspot)

Câu chuyện đau lòng trên khiến nhiều người bực tức, người phẫn nộ, có người còn buông lời chửi rủa kẻ đã làm hại đời em.

Chiều 20/4, trao đổi với PV VietNamNet, ông Trần Văn Trinh, Trưởng Công an xã Đông Dương cho biết hiện đối tượng hiếp dâm bé K.H là ông Đặng Văn Lưu (sinh năm 1946), người của địa phương đã bị công an tỉnh Thái Bình bắt tạm giam để điều tra.

Ông Trinh cho biết thêm chính quyền cũng như người dân chỉ biết toàn bộ vụ việc khi công an tỉnh có lệnh bắt tạm giam ông Lưu vào ngày 21/3/2011 sau khi cơ quan này nhận được đơn tố cáo của gia đình em H.. Nạn nhân trong vụ việc này là người xã Đông Thọ ở kế bên, chứ không phải người cùng địa phương như một số thông tin từng đăng tải.

Khi biết tin cô con gái bé bỏng của mình đang chuẩn bị phải làm mẹ ở cái tuổi còn trẻ con, chị L. nghẹn ngào, chua xót đến tận cùng, phần vì uất nghẹn, phần vì thương con và cũng thấy ân hận vì dường như chính chị là nguồn cơn của “thảm họa” này.

Chị kể vợ chồng chị chia tay nhau từ khi H. mới hơn 1 tuổi. Mong muốn lo cho con gái được học hành tử tế, chị đã gửi con cho chị gái và mẹ đẻ để đi xuất khẩu lao động tại nước ngoài.

Vài tháng trước, chị về nước lo giỗ cha. Thấy con gái có vẻ xanh xao, có dấu hiệu đi đứng khác lạ, lại thấy con kêu hình như bị giun “con thấy nó giãy giãy”, chị vội đưa con đi khám ở Bệnh viện tỉnh Thái Bình. Từ ngỡ ngàng rồi chị bất thần, choáng váng khi nghe bác sĩ thông báo con gái chị đang mang thai 26 tuần tuổi.

Cho rằng kết quả kiểm tra có thể bị sai sót, chị tiếp tục đưa con lên Bệnh viện Phụ sản Trung ương. Và lần này, kết quả vẫn không có gì thay đổi, chị phải chấp nhận sự thật con mình sắp làm mẹ.

Về nhà chị cố gặng hỏi con ai ai là thủ phạm, nhưng nhiều lần bé H. nín lặng không nói. Phải rất lâu sau sự động viên của gia đình bé H. mới bật khóc lí nhí rằng đó là ông Lưu hàng xóm.

H. kể một hôm đi học về nhà nhưng bà vắng nhà, cửa khóa nên em phải đứng ngoài. Khi ấy ông Lưu ở kế bên đang trông cháu nên gọi vào nhờ trông giúp. Tuy nhiên vừa bước vào nhà thì H. bị ông Lưu chộp tới, cưỡng bức. Đau đớn nhưng không thể kêu vì người đàn ông này đã bịt chặt mồm H. lại.

Khi được hỏi vì sao sau khi sự việc xảy ra rất lâu mà H. không nói với người thân. Em khóc nấc lên nói rằng vì ông ấy dọa đánh, và sợ khi bà và các bác biết chuyện la mắng và đánh đập.

Sự việc xảy ra khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ngay cả những người bạn thân của H. thường ngày chơi với nhau cũng không hay H. mang bầu. Theo giải thích của cô giáo chủ nhiệm Nguyễn Thị Nguyệt có thể H. mang bầu vào mùa đông, em lại hay mặc áo khoác dài nên không mấy người để ý.

Nhận xét về cô học trò H. của mình với PV báo Gia đình và xã hội, cô Nguyệt cho hay H. là một học sinh ngoan, có học lực khá. So với bạn bè cùng lứa, cơ thể em nhỉnh hơn một chút, có khuôn mặt xinh xắn. Ở trong lớp em khá kín đáo và thường chỉ chơi với các bạn cùng giới nên khi hay tin H. mang bầu không chỉ riêng giáo viên chủ nhiệm mà toàn bộ BGH đều bàng hoàng.

Hiện em H. đã tạm nghỉ học và đang chờ các cơ quan điều tra vào cuộc xử lý vụ việc.

Minh Anh