Chiếc siêu xe Porsche Panamera S màu đen trị giá gần 5 tỷ đồng nát bét sau vụ va chạm liên hoàn với 2 xe Matiz và Huyndai Santafe trên phố Hoa Lư, Hà Nội.

TIN BÀI KHÁC

Vụ tai nạn xảy ra khoảng 8h sáng nay (6/5) tại vị trí đối diện số 8, Hoa Lư.

Những người chứng kiến vụ tai nạn cho hay, 2 chiếc xe Matiz (BKS 30U-5964) và Santafe (BKS 30T-9178) đang đậu tại khu vực đỗ xe bên lề phải đường Hoa Lư, trên xe không có người thì bất ngờ bị chiếc Panamera S mang BKS 30Z-0326 lưu thông theo hướng Đại Cồ Việt – Hoa Lư đâm thẳng vào đuôi xe. Cú va chạm mạnh khiến chiếc Matiz chồm lên phía trước, húc vào đuôi chiếc xe Santafe.


Siêu xe gần 5 tỷ vỡ nát toàn bộ phần đầu bên phải (Ảnh: Vietnam+)

Tại hiện trường, chiếc Panamera S bị biến dạng hoàn toàn phần đầu xe bên phải. Đèn pha đầu xe bị gãy, rụng đèn gầm, toàn bộ máy móc bên trong xe cũng lòi hẳn ra ngoài. Trong khi đó chiếc Matiz cũng bị hư hỏng nặng phần đuôi và bật hẳn nắp capô, đầu xe trèo lên trên vỉa hè. Chiếc Santafe bị móp phần đuôi.


Chiếc Matiz màu xanh bị bẹp dúm phía đuôi trái (Ảnh: Dân trí)

Vụ tai nạn xảy ra vào đúng giờ cao điểm, khiến tuyến đường Hoa Lư ách tắc cục bộ. Lực lượng CSGT đã phải có mặt tại hiện trường để phân luồng các phương tiện.

Được biết lái xe Panamera S là một thanh niên còn khá trẻ, Sau khi gây ra tai nạn liên hoàn, người thanh niên này vẫn hoàn toàn tỉnh táo.

Hiện CSGT đang làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Đức Tâm (tổng hợp)