- Liên quan đến vụ việc bị bà Eileen Tan có những lời nặng nề cay độc, ca sĩ Quang Hà và đại diện đã đi đến quyết định cuối cùng là sẽ không khởi kiện nữa.

TIN BÀI KHÁC

Chiều nay (11/5), trao đổi với PV VietNamNet, Quang Cường, người quản lý của ca sĩ Quang Hà cho biết, phía Quang Hà sẽ không khởi kiện bà Eileen Tan vì đã nhận được lời xin lỗi từ người phụ nữ này.

Ca sĩ Quang Hà.

Trước đó, vào chiều ngày 9/5, công ty Quang Cường đã cùng các thành viên trong công ty và một luật sư người Mỹ (xin dấu tên) đã tiến hành buổi họp hơn đột xuất hơn 1 tiếng đồng hồ để xem xét vấn đề khởi kiện hay không khởi kiện bà Eileen Tan.
Theo anh Quang Cường, công ty Quang Cường đã chính thức làm thủ tục kiện từ ngày 4/5 và hồ sơ đã hoàn tất, dự tính 13h ngày 10/5 sẽ nộp đơn lên tòa án nhân dân TPHCM về việc bà Eleen Tan người Singapore xúc phạm đến ca sĩ Quang Hà. Đặc biệt, Bà Eileen Tan đã xúc phạm ca sỹ Quang Hà công khai trên nhiều báo chí của Việt Nam.

Nhưng cho đến chiều ngày 8/5 sau buổi dựng lại hiện trường của cục thanh tra hàng không, ca sĩ Quang Hà đã nhận được lời xin lỗi của bà Eileen Tan. Lời xin lỗi tuy quá muộn nhưng hiện tại, vì vụ việc lùm xùm này mà thời gian qua, Quang Hà cũng đã quá mất nhiều thời gian và cũng rất mệt mỏi.


Bà Eileen Tan (Nguồn: phunutoday.vn)

Qua quyết định này, anh Quang Cường cũng nhấn mạnh: “Bà Eileen phải hiểu rằng Quang Hà rộng lòng tha thứ".

Bà Eileen Tan là giám đốc điều hành của Công ty Viking Travel & Media, một công ty lữ hành có trụ sở tại TPHCM, cũng là nơi có bán vé máy bay.

Trước đó, khi làm nhân chứng cho vụ tranh cãi giữa khách hàng Lê Minh Khương và Vietnam Airlines, bà Eileen Tan đã có những lời xúc phạm dành cho ca sĩ Quang Hà khi cho rằng Quang Hà muốn nhân vụ việc này để “Đánh bóng tên tuổi”.

Trước những lời lẽ gay gắt của bà Eileen Tan, ca sĩ Quang Hà và anh trai đều đã lên tiếng yêu cầu bà Eileen Tan phải xin lỗi nhưng đến tận ngày 8/5 họ mới nhận được lời xin lỗi muộn màng này thông qua mạng xã hội.

Bảo Châu