Cảnh sát đã tìm thấy một bà cụ 84 tuổi bị suy dinh dưỡng, mất nước và người đầy giòi trong một căn nhà kho chật chội ở ngoài vườn trong vùng Dania Beach, bang Florida, Mỹ. Jang Sung Park, con rể của bà cụ đã bị bắt giữ vì tội ngược đãi người già.

TIN BÀI KHÁC


Cảnh sát cũng tiết lộ thêm rằng có rất nhiều con giòi đã đào hang trên cổ và trên khuôn mặt bà cụ. Bà cụ phải sống trong nhà kho không có điện, nước và thực sự rất chật chội, không đủ sức chứa một chiếc giường đơn. Bà cụ tội nghiệp đã được đưa ngay tới bệnh viện Broward County để điều trị. Con rể Park và con gái bà cụ đến thăm mỗi ngày cùng với rất nhiều món ăn Hàn Quốc.

Lý do để con rể Park để bà cụ sống ngoài vườn là vì tiền. Park nói khi bị bắt rằng anh ta thực sự rất cần tiền và muốn cho thuê phòng của mẹ vợ mình trong căn nhà của họ ở Dania Beach.

Nhà kho chật chội bà cụ 84 tuổi phải sống (Ảnh: Dailymail)

"Tôi chưa từng chứng kiến điều gì khủng khiếp như thế. Anh ta nói rằng chẳng thấy có điều gì sai trái cả. Lý do để anh ta bắt mẹ phải sống ngoài vườn là vì tiền" - Phát ngôn viên cảnh sát Veda Colenman Wright cho biết.

Anh con rể bất hiếu Jang Sung Park đã bị buộc tội ngược đãi người già và bị buộc phải cách xa bà cụ trong bán kính 30m hoặc trong bán kính 150m từ nơi ở của cụ.

Phương Linh
(Theo Dailymail)