Một giáo viên Ả-rập đã dùng thước kẻ vụt liên tiếp vào đầu, tay các em học sinh tiểu học ở thành phố Kafr Shukr, bang Gharbiya. Nhiều em chưa đến 5 tuổi.

TIN BÀI KHÁC


Hành vi của thầy giáo này đã bị một người phụ nữ đeo mạng mặt quay lại rồi tung lên mạng.  Trong đoạn video dài khoảng 1 phút 46 giây, là hình ảnh một người đàn ông dùng thước kẻ vụt liên tiếp vào người một học sinh rồi giật tóc, quát tháo rất hăng.

Những đứa trẻ khác xếp hàng đợi bị trừng phạt trong sự sợ hãi.  Đặc biệt các em nữ bị hứng chịu cơn thịnh nộ của ông nhiều hơn. Một bé gái áo hồng bị giật tóc, đánh túi bụi.

Người đàn ông đó được xác định là Magdi el-Shaal, một giáo viên tiểu học thuộc thành phố Kafr Shukr.

Ở đoạn cuối của video, người đàn ông này còn quay sang cười nói hể hả với người phụ nữ che mặt. Người quay phim tự do lia máy quay trong căn phòng, có vẻ như tình trạng đánh đập dã man này diễn ra không có gì là lạ. 


Magdi el-Shaal đã bị bắt giữ ngay sau đó. Ông cho rằng, có những hành vi tiêu cực như vậy là để dạy dỗ các em nên người.

Năm 2008 một giáo viên cũng đã bị bắt tại thành phố biển Alexandria, Ả-rập sau khi đấm vào bụng của học sinh vì không làm bài tập về nhà. Cậu học trò sau đó đã bị chết vì bị suy tim do quá sợ hãi.

Linh Như (Theo Dailymail)