Tại phiên tòa ngày hôm qua (9/6), video clip ghi lại cảnh “giường chiếu” nóng bỏng của Jennifer Lopez với chồng cũ Ojani Noa đã chính thức bị thu hồi.

TIN BÀI KHÁC

Năm 2009, Ojani Noa đã có ý định tiết lộ clip này cho báo giới nhưng đã bị phía Lopez ngăn chặn kịp thời. Ojani và Lopez kết hôn vào tháng 2/1997 và ly hôn một năm sau đó. Tuy nhiên, đến đầu năm 2010, lợi dụng kẽ hở trong luật pháp, Noa đã bán lại clip đó cho cô bạn gái cũ của mình - Claudia Vazquez - để cô này phát tán.


Ojani Noa - chồng cũ của Jennifer Lopez

May mắn cho Jennifer Lopez là nhờ sự can thiệp của tòa án, ý định này đã không thể thực hiện được.

Thẩm phán Los Angeles đã đồng ý để bạn gái của anh này Claudia Vazquez (người đã mua cuốn băng dài 27 giờ trong đó có 20 phút J.Lo khỏa thân) với giá chỉ 1 đô la từ Noa. Cô này tuyên bố Jennifer Lopez đã làm ảnh hưởng đến kế sinh nhai của cô bằng kế hoạch ngăn chặn việc phát tán cuốn băng.

Quản lí của Noa - Ed Meyer đã bàn giao ổ đĩa có chứa các đoạn phim cho tòa án sau khi đánh cắp chúng tại nhà riêng của Jennifer Lopez. Ed Meyer lấy làm tiếc vì chuyện phải trao trả và cho hay cuốn băng hiện đã được trả giá ‘hàng trăm ngàn đô la".

Trước khi cuốn băng bị thu hồi, Jennifer, Ojani và Claudia Vazquez sẽ được phép xem lại các đoạn phim.

Kiều Trang (Theo Daily Mail)