Chuyện tình cảm của Thanh Thảo với diễn viên Bình Minh bị đưa lên mặt báo mấy ngày qua khiến dư luận được phen ồn ào, ầm ĩ. Một số người cho rằng "Thanh Thảo đã nhân chuyện bà ngoại vừa qua đời để công khai chuyện tình cảm riêng". Một số khác thậm chí còn lên án Thanh Thảo là người "đa mưu, giật chồng người"… Hãy nghe một số người thân, bạn bè, đồng nghiệp của Thanh Thảo lên tiếng. 
TIN BÀI KHÁC:



 
Bình Minh và Thanh Thảo “vào vai” chú rể - cô dâu trong một video clip của Thanh Thảo.

Ca sĩ Thụy Anh (em gái Thanh Thảo): Đây là bài học kinh nghiệm đắt giá để chị cảnh giác hơn
 

Chị tôi nhìn thì cứng rắn, mạnh mẽ nhưng thật sự là rất yếu đuối, dễ tổn thương. Sự ra đi của bà ngoại, chồng chất thêm cả những áp lực từ chuyện liên quan đến anh Bình Minh thời gian qua đã khiến chị tôi ngã quỵ hoàn toàn. Thời gian này, chị Thảo không muốn nói chuyện với ai kể cả người thân, chị hủy sô rồi toàn tắt máy điện thoại và giam mình trong phòng.




Tôi rất muốn mọi người hãy dừng chuyện này lại ở đây, đừng khoét sâu thêm nỗi đau của gia đình tôi nữa, đừng lôi kéo con trẻ vào chuyện của người lớn. Chuyện của người lớn gây ra, họ sẽ đối diện với dư luận và gánh chịu hậu quả. (Ca sĩ Thụy Anh)

Hơn thế nữa, người biết suy nghĩ nhất cũng sẽ nhận thấy, trong chuyện này người chịu thiệt thòi, mất mát nhất là chị tôi và chẳng ai dại dột đến mức Pr tên tuổi bằng cách này cả.

Điều mà chị tôi đau đớn nhất lúc này không hẳn là chuyện bị dư luận đả phá, công kích, bởi hơn ai hết người trong cuộc là người hiểu rõ chuyện này nhất. Mà chị đau là bởi người ta nói chị lợi dụng đám tang để công khai tình cảm riêng tư. Như thế chẳng khác nào vô tình xúc phạm đến vong linh ngoại tôi. Lẽ ra, trong lúc buồn đau và tang gia bối rối như thế chị tôi không nên tâm sự hay chia sẻ bất cứ điều gì thì hơn. Tôi nghĩ, đây sẽ là bài học kinh nghiệm đắt giá để chị cảnh giác hơn.
 
Bé Paul (tức Nguyễn Bình Minh Trí - cậu bé đang bị nghi là con trai của diễn viên Bình Minh - PV) và Dollar (tên thật là Nguyễn Hưng) là hai con nuôi của chị tôi từ rất lâu rồi. Chị đã rất nhiều lần đến nhà của hai bé chơi và gia đình các bé đều rất yêu quý chị. Đi đâu về chị cũng mua quà cho các bé, rảnh rỗi lại dẫn các bé đi chơi game, ăn uống... Chuyện chị Thảo chụp hình thân thiết với các bé là chuyện bình thường, rất nhiều báo đề nghị chị Thảo chụp hình bìa với các con nuôi của mình nhưng chị đã không nhận lời. Chỉ duy nhất 1 lần lên bìa báo Gia đình trẻ và sau đó bị trang SSM lấy lại hình ảnh, đưa tin không đúng.
 
Ông bầu Hoàng Tuấn (quản lí ca sĩ Đan Trường): Quan trọng nhất trong chuyện này là bản lĩnh của người đàn ông

Là anh em đồng nghiệp chơi với nhau từ lâu, lại thường xuyên đi diễn chung với Thanh Thảo nên tôi rất hiểu tính cách của cô ấy.
 

Thanh Thảo cũng làm gì dại đến mức lôi kéo người cũ của Bình Minh vào chuyện tình cảm riêng của mình. Như thế khác nào lôi kéo đối thủ để tạo thêm rắc rối. (Ông bầu Hoàng Tuấn)

Việc lùm xùm liên quan đến chuyện tình cảm giữa Thanh Thảo với Bình Minh xảy đến vừa qua tôi thấy hoàn toàn bất ngờ. Ai có ở trong tình cảnh tang gia bối rối, đau buồn tột cùng mới hiểu được khi đã buồn đau thì chẳng còn tâm trạng gì để nghĩ đến ai chứ nói gì đến chuyện lợi dụng đám tang để công khai chuyện tình yêu. Vẫn thừa nhận rằng, có thể trong lúc quá buồn, quá ân hận... Thanh Thảo đã buột miệng chia sẻ với những người mà cô ấy tin tưởng chuyện bà ngoại mong được gặp lại người bạn thân mà ngoại cô ấy rất quý - Điều đó là hết sức bình thường. Và tôi chắc chắn rằng thời điểm đó cô ấy không hề có ý lợi dụng chuyện này để thực hiện mục đích riêng. Và chúng ta thấy rõ là từ những lời tâm sự chân thành của Thanh Thảo với bạn bè đột nhiên lại thành một cú sốc lớn đối với cô ấy, với cả gia đình cô ấy.

Còn chuyện tình cảm giữa Thanh Thảo và Bình Minh tôi nghĩ đó là chuyện riêng của họ. Người con gái nào cũng có quyền được yêu thương một người đàn ông nào đó, dù người đó là ai. Thanh Thảo chưa có gia đình nên nếu trong quá trình làm việc, tiếp xúc với một ai đó mà cô ấy nảy sinh tình cảm thì cũng là chuyện bình thường. Quan trọng nhất là bản lĩnh của người đàn ông đó. Trong chuyện này, nếu Bình Minh đã có gia đình nhưng vẫn có người quan tâm đến mình thì phải biết cân nhắc nơi nào dừng, nơi nào tiến. Cái đó tùy thuộc vào cách cư xử của mỗi người.

Riêng về chuyện trẻ con thì tôi thấy Thanh Thảo là một người rất mực yêu thương trẻ con, đi đâu mà thấy trẻ con dễ thương là cô ấy xà đến vỗ về, bồng bế ngay. Cho nên, cô ấy có tới mấy người con nuôi chứ không chỉ riêng bé Nguyễn Bình Minh Trí đâu. Việc cô ấy chụp hình với Nguyễn Bình Minh Trí theo tôi được biết là từ rất lâu rồi, trước khi bà ngoại cô ấy mất và trước khi mọi việc liên quan đến Bình Minh bị công khai trên truyền thông nên không thể nói là Thanh Thảo lợi dụng cậu bé này, chuẩn bị bài báo này để lôi kéo Bình Minh hay cố tình thách thức Anh Thơ. Cho đến bây giờ đã ai dám khẳng định bé Bình Minh Trí là con riêng của Bình Minh hay chỉ là những suy đoán vẩn vơ, không cơ sở?.



Ông bầu Hoàng Tuấn và ca sĩ Thanh Thảo.


Đặt giả sử Nguyễn Bình Minh Trí là con riêng của Bình Minh thì chắc gì mẹ của bé Minh Trí đã cho phép Thanh Thảo lôi con mình ra để thực hiện ý đồ riêng. Với lại, Thanh Thảo cũng làm gì dại đến mức lôi kéo người cũ của Bình Minh vào chuyện tình cảm riêng của mình. Như thế khác nào lôi kéo đối thủ để tạo thêm rắc rối. Điều đó không thể nào xảy ra được.
 
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng: Thảo chưa bị điên là may lắm rồi đó

Khi có quá nhiều biến cố xảy ra, Thảo đã không kiểm soát được mình. Rất khó để kiểm soát mình khi tâm trạng không ổn định. Thế nên có sự việc đáng tiếc như vừa qua.
 

Chỉ tiếc là trong cơ sự này đã không có ai đó bên cạnh, đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để an ủi, vỗ về Thảo. Và trước muôn vàn những sóng gió, những thị phi như thế mà đến giờ này Thảo chưa bị điên là may lắm rồi đó. (Ca sĩ  Đàm Vĩnh Hưng)

Theo một số người thân và bạn bè của Thảo kể lại thì đây là cuộc tình lớn nhất đối với cô ấy. Bây giờ đừng nói ai phá ai, ai cướp của ai hết... vì trong chuyện tình cảm này khó nói lắm. Người kia cũng đã là một người đàn ông, đủ trình độ và bản lĩnh để nhìn nhận, nghĩ suy mọi vấn đề chứ, đâu dễ gì để Thảo "mê muội" hoặc "dắt mũi" tới mức không nhận ra. Cả hai người có tình cảm với nhau như thế nào thì mới dẫn dắt mọi chuyện đến như thế.

Tôi rất thương Thảo vì đúng vào thời điểm công ty riêng có nhiều chuyện không hay, đang phải đau đầu giải quyết thì người thân lại ra đi, mọi thứ dồn dập đến khiến cho Thảo mất đi sự thông minh, khéo léo, nhanh nhạy thường ngày. Cái này gọi là "họa vô đơn chí". Và dư luận, mọi người xung quanh đã không nhìn thấy hết được điều đó. Họ không đặt mình vào vị trí của Thảo nên đã không thể hiểu được nội tình bên trong.




Trong việc này, tôi không nói ai đúng ai sai bởi ai cũng có lý do của mình hết. Thanh Thảo có lý do của Thanh Thảo, dư luận có cách nhìn của dư luận. Nhưng để im lặng, để chịu đựng mọi chuyện quả là việc không dễ làm, nhất là đối với một người nhạy cảm như Thanh Thảo. Theo tôi thì Thảo là người chịu thiệt thòi nhiều nhất trong chuyện này chứ không ai khác. Bình thường ai cũng nói Thảo là "con quỷ", toàn chủ động nói lời chia tay với người ta chứ chưa bao giờ bị "đá" thì riêng trong chuyện này Thảo lại là nạn nhân. Thảo cũng nhiều lần tâm sự với tôi rằng "ông trời đã phạt em, đã hại em. Trước nay, toàn em bỏ người ta chứ không ai bỏ em hết trơn hoặc toàn đi chinh phục người khác chứ ít ai chinh phục được mình nhưng trong trường hợp này thì em hoàn toàn mất thế chủ động, em không kiểm soát được mình nữa". Thảo đã hoảng loạn quá. Tâm lý của người bị uất ức là rất muốn kể lể, chia sẻ với ai đó để vơi bớt đi. Thế nên chỉ cần một lời gợi ý hoặc một lời động viên nhẹ nhàng thôi là cũng đã có thể tuôn ra hết mọi chuyện. Chỉ tiếc là trong cơ sự này đã không có ai đó bên cạnh, đủ kinh nghiệm và bản lĩnh để an ủi, vỗ về Thảo. Và trước muôn vàn những sóng gió, những thị phi như thế mà đến giờ này Thảo chưa bị điên là may lắm rồi đó.


Thanh Thảo và bé Nguyễn Bình Minh Trí.

Đối với tôi, Thảo là một người có đầu óc, rất thông minh, là một trong những ca sĩ nữ nhiều "chiêu" bản lĩnh  nhất. Thảo có giọng hát cũng vừa vừa, không phải là xuất chúng lắm nhưng đến giờ phút này Thảo vẫn giữ được vị trí như thế thì Thảo phải là người như thế nào?... Theo tôi thì ở thời gian này Thảo nên đi đến một nơi nào đó thật xa, tạm dừng công việc ca hát để bình tâm trở lại. Cũng không nên trả lời, đôi co với bất kỳ một ai hết. Đừng có tung bất kỳ thông tin gì ra nữa hết, rồi mọi chuyện sẽ lắng xuống theo thời gian.

(Theo Gia đình & xã hội)