Dù Bình Minh vẫn né tránh tin đồn tình cảm với ca sĩ Thanh Thảo nhưng khi những bức ảnh này được tung ra khó ai có thể nghĩ rằng, mối quan hệ giữa họ chỉ là tình bạn.


Dư luận thời gian gần đây xôn xao với scandal ca sĩ Thanh Thảo thừa nhận chuyện có tình cảm với nam diễn viên, người mẫu Bình Minh.

Đặc biệt, mới đây nhất, những tấm hình khá thân mật giữa họ được tung ra khiến nhiều người càng khẳng định “Không có lửa làm sao có khói”.

Đó là bức hình cả hai đều mặc áo đỏ và có những cử chỉ rất thân mật. Những hình ảnh tình cảm này của Bình Minh và Thanh Thảo đều là lần đầu tiên được công khai trên mặt báo.

Ảnh thân mật của Thanh Thảo và Bình Minh (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Ngoài ra bức hình chụp Thanh Thảo và Bình Minh trong một lần về Lạng Sơn, nơi gia đình và họ hàng của Bình Minh đang sinh sống càng khiến cư dân mạng bàn tán. Điều này chứng tỏ, dù ít hay nhiều thì họ cũng đã từng dành cho nhau những tình cảm thật đẹp.

Bên cạnh đó, hai người cùng đeo hai sợi dây chuyền khắc tên nhau trong một thời gian dài (Thanh Thảo đeo dây chuyền có chữ cái M (Bình Minh) và Bình Minh đeo dây có chữ T (Thanh Thảo). Ngoài ra, cả Bình Minh và Thanh Thảo cũng từng đeo hai đồng hồ đeo tay hiệu Armani và dây lưng đôi hiệu LV xuất hiện ở rất nhiều sự kiện.

Hai người trong chuyến về tham gia đình Bình Minh ở Lạng Sơn (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Có nguồn tin cho rằng, mối quan hệ này đã kéo dài được khoảng một năm, nhưng trước đấy, cả Thanh Thảo và Bình Minh đều im lặng trước các câu hỏi liên quan đến mối quan hệ ầm ĩ này.

Chỉ đến ngày bà mất, trong một bài tâm sự về người đã khuất, Thanh Thảo mới đề cập chuyện cá nhân của mình và thừa nhận đã yêu Bình Minh. Ngay sau đó, những bức ảnh bìa của một tờ báo chụp Thanh Thảo cùng một bé trai có cái mũi và khuôn miệng giống hệt Bình Minh được xuất bản càng khẳng định hơn mối quan hệ “ngoài vợ ngoài chồng” này của búp bê và chàng siêu mẫu gốc Lạng Sơn.

Liệu giữa họ chỉ đơn thuần là tình bạn? (Nguồn: VietNamNet)

Mặc dù vậy, Bình Minh luôn lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. Năm 2010 trong một bài phỏng vấn của báo Gia đình & xã hội, Bình Minh đã từng nhất quyết phủ nhận: “Tôi và Thanh Thảo quen biết nhau từ năm 2005 qua những lần làm việc chung, sau đó chơi thân trong cùng nhóm bạn. Đối với tôi, Thảo là một người bạn của cả 2 vợ chồng. Thảo cũng khá thân với bà xã của tôi”.

Ngay cả khi “nửa kia” đã lên tiếng thừa nhận mối quan hệ này, Bình Minh vẫn vững vàng bảo vệ gia đình mình. Trong một lần trả lời báo mạng mới đây nhất anh vẫn né tránh câu hỏi về mối quan hệ này: “Hiện tại, tôi cố gắng hết sức để chứng minh cho gia đình của tôi rằng, tôi không phụ lòng họ - những người yêu thương tôi. Tôi không muốn mình là nguyên nhân ảnh hưởng đến gia đình nhỏ đang bình yên”.

Lan Châu (Tổng hợp)