“Nữ hoàng sắc đẹp” xuất hiện rạng rỡ sau khi vừa chia tay người tình đại gia đã làm dấy lên tin đồn cô chia tay mối tình 4 năm của mình là vì một đại gia khác.

TIN BÀI KHÁC


Tại lễ khai trương cửa hàng thời trang của người đẹp Trà Ngọc Hằng ở TP HCM vừa qua, Vũ Hoàng Điệp cũng có mặt để ủng hộ cho cô bạn thân.
Sự xuất hiện của “nữ hoàng sắc đẹp” đã khiến nhiều người phải chú ý. Đặc biệt, dù vừa chia tay mối tình lâu năm nhưng Vũ Hoàng Điệp vẫn rất rạng rỡ, vui vẻ. Điều này khiến nhiều người phải thắc mắc liệu có phải chân dài này đã có niềm vui mới sau cuộc tình bị đổ vỡ?


Bên cạnh đó, tin đồn càng được khẳng định khi cô đến dự tiệc khai trương cửa hàng thời trang của Trà Ngọc Hằng trên chiếc xe hơi sang trọng và có những cử chỉ thân thiết với một người đàn ông - chủ nhân của chiếc xe này.

Cô xuất hiện rạng rỡ trong buổi khai trương của hàng thời trang của Trà Ngọc Hằng (Nguồn: Kênh14)

Trước đó, khi Vũ Hoàng Điệp tuyên bố chia tay với bạn trai cũng đã xuất hiện tin đồn rằng sự đổ vỡ này là do Nữ hoàng Sắc đẹp Quốc tế 2009 chạy theo một đại gia khác. Tuy nhiên, Hoàng Điệp đã phủ nhận thông tin này. Cô cho biết, cô chia tay người yêu không phải vì người thứ ba nào xen vào giữa họ mà vì giữa cô và Công motor không thấy hợp nhau, không còn hạnh phúc khi ở bên nhau nữa.

"Tôi là người mẫu. Quanh tôi luôn có nhiều người đàn ông săn đón, chăm sóc tôi. Nhưng khi đã yêu anh Công, tôi không để ý tới họ. Chúng tôi chia tay nhau không vì đại gia nào, mà vì hết yêu thôi", người đẹp đã từng khẳng định trên báo Đất Việt.


Châu Lan (Tổng hợp)