Vi phạm luật giao thông, bị lập biên bản xử phạt nhưng Nguyễn Văn Tâm lại lớn tiếng lăng mạ và dùng xẻng tấn công lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ.

TIN BÀI KHÁC

Việt Nam sẽ ít xe sang?
Những quảng cáo khiến người xem muốn tắt tivi

Thịt bò nhiễm xạ đã có mặt ở chợ Nhật

Giáo viên 58 tuổi hãm hiếp 15 nữ sinh cấp một


Mới đây, một Việt kiều không đội mũ bảo hiểm và không mang giấy tờ khi tham gia giao thông đã bị lực lượng cảnh sát chặn lại xử lý. Tuy nhiên, thay vì hợp tác thì người này lại có hành vi và lời nói đe dọa cảnh sát. Dưới đây là clip về vụ việc này, dẫn theo báo Người đưa tin.



Một vụ "phản pháo" CSGT vào chiều ngày 12/7 tại Quảng Ngãi cũng khiến dư luận xôn xao. Lúc đó, trên đoạn Tỉnh lộ 623B (thuộc thôn An Hội Nam 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi). Lực lượng CSGT đã chặn và kiểm tra xe gắn máy BKS 76V9-3189 do Nguyễn Văn Tâm (33 tuổi, ngụ thôn An hội Bắc 1, xã Nghĩa Kỳ, huyện Tư Nghĩa) điều khiển.

Đối tượng Nguyễn Văn Tâm hung hăng cầm xẻng lao vào tấn công tổ CSGT (ảnh do người dân chứng kiến cung cấp - theo Zing)

Tuy nhiên, đối tượng Nguyễn Văn Tâm không xuất trình được giấy tờ liên quan nên đã bị lực lượng CSGT lập biên bản xử lý theo qui định. Ngay sau khi lập biên bản, Tâm đã buông lời lăng mạ, la ó, vu khống và kích động người dân đi đường dừng lại xem.

Chưa dừng lại, khi CSGT yêu cầu Tâm dừng việc gây rối trật tự và chấp hành việc CSGT giữ xe vi phạm thì Tâm chạy sang bên đường, lấy xẻng của thợ hồ đang xây nhà ở gần đó, lao vào tấn công lực lượng CSGT. Rất may là lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ đã né kịp thời và phối hợp với người dân bắt giữ, giao lại cho Công an huyện Tư Nghĩa xử lý.

Kiều My  - Lê Hùng (tổng hợp)