Ngay sau khi bộ ảnh "Thu Hằng và Doãn Tuấn hóa chuột siêu quậy" được đăng tải trên nhiều trang báo mạng, nhiều độc giả hoảng hốt thốt lên rằng không hiểu vì sao những người mẫu này lại chụp những bức ảnh giống "phòng the" đến vậy.

TIN BÀI KHÁC

Hóa thân vào hai chú chuột đáng yêu, tinh nghịch với trang phục của nữ là đồ nội y bằng ren đầy mỏng manh, còn nam thì cởi trần mặc quần bò dài hoặc ngắn. Với thâm niên trong nghề mẫu, cả Thu Hằng và Doãn Tuấn đều thể hiện khá thành công ý tưởng của đạo diễn.

Tuy nhiên, vì cả hai đều đang diện trang phục quá gợi cảm nên những hành động đó lại khiến độc giả thấy phản cảm và liên tưởng đến cảnh phòng the nhiều hơn là một cặp tình nhân chuột đang trêu đùa nhau.

Nhiều độc giả trên trang web 24h.com.vn cho rằng bộ ảnh này quá khiêu khích và không đẹp chút nào. Bạn Trần Long An còn góp ý với siêu mẫu Thu Hằng: "Có nhất thiết phải chụp hình sexy vậy mới đẹp không? Hằng rất đẹp nhưng bộ ảnh này không hợp với con người của Hằng. Tại sao cứ sexy mới đẹp? Hằng nên tiếp tục theo đuổi phong cách trước đây. Chạy theo trào lưu không hợp với bạn...".

Những bức ảnh bị cho là khiêu khích và phản cảm của Doãn Tuấn -Thu Hằng:

Những bức ảnh bị cho là khiêu khích và phản cảm

Hóa thân vào hai chú chuột
cả hai đều đang diện trang phục quá gợi cảm
Bị độc giả cho là phản cảm.
(Theo Bee.net.vn)