- Chỉ mới được đưa lên Facebook có vài tiếng đồng hồ, nhưng clip về đám cưới đồng tính nữ ở Hà Nội của hai cô dâu - chú rể mới chỉ 19 tuổi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự bàn tán.

TIN BÀI KHÁC

  • Bộ Xây dựng báo cáo việc mua nhà cho GS. Ngô Bảo Châu
  • Bé sơ sinh chết tức tưởi trước trạm y tế
  • Diễm My được "khen" vì ảnh nude

Được biết, Q.M và T.L quen nhau được một thời gian, họ yêu nhau thắm thiết đến độ không thể rời xa nhau. Thế nên, một đám cưới hoành tráng đã diễn ra trước sự chứng kiến và bàng hoàng của không ít bạn bè và người thân.
Cô dâu sinh năm 1991, đang học tại trường Quốc tế Raffles Hà Nội còn chú rể hiện đang làm giám đốc dự án cho 1 công ty truyền thông quảng cáo ở Hà Nội và làm marketing cho 1 công ty khác. Sau đám cưới, cặp đôi này sẽ chung sống cùng với bố mẹ. Họ sẽ hoàn thành khóa học ở trường Raffles, sau đó sẽ cùng nhau đi du học thạc sĩ.


Đôi tình nhân trẻ

Anh đám cưới của cặp đôi Q.M và T.L chụp từ clip của CuongMars Le

Trong đám cưới, cô dâu và chú rể luôn tươi cười và dành cho nhau những nụ hôn thắm thiết. Tuy nhiên, không ít người lo ngại cho tương lai của cặp đôi này.


Anh cưới lãng mạn của cặp đôi đồng tính nữ (Ảnh: Kênh 14)
Cường Mars Lê - tác giả của clip này viết: "Vẫn biết đôi bạn trẻ đã dũng cảm để có thể đạt được hạnh phúc của mình nhưng chúng ta cũng nên hiểu cho nỗi lòng của bậc sinh thành. Dù chấp nhận đám cưới và vui cho hạnh phúc của con mình nhưng vẫn có một nỗi niềm ẩn sâu không thể san sẻ. Đó phải là một quyết định chín chắn, hay bồng bột của tuổi trẻ, dù sao mỗi con người đều có quyết định riêng cho bản thân mình. Thực tế đấy là một phần của xã hội, mọi vấn đề đều có 2 mặt, thay vì đánh đổi tất cả tại sao chúng ta không tìm hiểu kỹ hơn để có cái nhìn toàn diện.
L.T