Với vai trò là MC trong chương trình ca nhạc tối 6/8 tại Quảng Ninh do những dân chơi siêu xe tại Hà Nội tổ chức, Jennifer Phạm xuất hiện với trang phục trẻ trung, trên cổ còn đeo một sợi dây chuyền có mặt hình chữ H.

TIN BÀI KHÁC


Khi các đoàn siêu xe Hà Nội tổ chức diễu hành xuống Quảng Ninh, Jennifer Phạm cũng là người đi cùng với vai trò là MC. Xuất hiện với trang phục trẻ trung, bà mẹ một con luôn thu hút mọi ánh nhìn, đặc biệt là chiếc dây chuyền có mặt hình chữ H cô đeo.

Ngay lập tức, cư dân mạng cho rằng, sợi dây chuyền có mặt hình chữ H chính là tên bạn trai của cô. Vì trước đó, nhiều người đã nhìn thấy cô xuất hiện cùng một người đàn ông lạ hoắc tại liveshow Khung trời kỷ niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan vào tối 11/5.

Sợi dây chuyền mà Jennifer Phạm đeo có mặt là tên bạn trai của cô?
Lúc đó, cư dân mạng được một phen bàn tán xôn xao xung quanh người đàn ông "lạ mặt" này, giới thạo tin thì cho rằng, người đàn ông này tên Hải (hiện đang làm việc tại Hà Nội), quen Jennifer Phạm khá lâu, cả hai đã là bạn tốt với nhau một thời gian dài.

Lần đầu tiên cô xuất hiện cùng một người đàn ông lạ hoắc tại liveshow Khung trời kỷ niệm của giọng ca hải ngoại Ý Lan vào tối 11/5. (Ảnh: afamily)
Sau đó, chính ca sĩ Quang Dũng, người đã từng "đầu gối tay ấp" với Jennifer Phạm buồn rầu và chia sẻ với báo chí rằng, người đàn ông đó không ai khác chính là bạn thân của anh.

Thời gian gần đây, mọi người thường thấy Jennifer Phạm thường xuyên xuất hiện ở Hà Nội, chiều 2/8 cô mặt mộc đi mua nhẫn trên phố Trần Nhân Tông (Hà Nội) (Ảnh: kênh14)

Thời gian gần đây, người hâm mộ luôn thấy Jennifer Phạm xuất hiện tại Hà Nội và họ cho rằng cô ra để gặp bạn trai. Hôm 2/8, nhiều người nhìn thấy bà mẹ một con mặt mộc đi mua nhẫn kim cương ở phố Trần Nhân Tông (Hà Nội). Và nếu đúng như vậy, thời gian bà mẹ một con xinh đẹp này công bố bạn trai sẽ chẳng còn xa nữa.

Mẫn Chi (tổng hợp)