Đây là điều cô bật mí trong cuộc trò chuyện đầy thú vị và cởi mở với chúng tôi về công việc, cuộc sống và gia đình.
TIN BÀI KHÁC


Hết mình vì công việc

Thời gian gần đây người hâm mộ ít thấy Thu Hương xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện như trước. Hẹn gặp Thu Hương cũng khá khó khăn vì chị cho biết công việc điều hành công ty và công việc ở tạp chí đã choán gần hết quỹ thời gian hàng ngày của chị. Thời gian ít ỏi còn lại chị dành cho việc đọc sách để nâng cao kiến thức và chăm sóc gia đình. Nhắc đến sách, chị chia sẻ gần đây chị có thói quen mỗi tuần đọc một câu chuyện về một nhà lãnh đạo thành công trên thế giới. “Mỗi lần chiêm nghiệm là mỗi lần tôi cảm thấy ngưỡng mộ trí tuệ của những tài năng ấy và luôn ước mơ giá như mình thông minh như họ. Tôi là một người không ngừng học hỏi và luôn đề cao sức mạnh của trí tuệ cũng như sự thông minh và nhạy bén trong thành công của con người. Vì thế, chẳng có gì sai khi tôi ước mơ mình có bộ óc siêu việt như những nhà lãnh đạo tài ba phải không?” – chị không ngần ngại bật mí về ước mơ của mình. 



Ít ai ngờ cô hoa khôi 16 tuổi năm nào, từng là MC trên VTV3, nay lại là tổng giám đốc một công ty truyền thông kiêm thư ký toà soạn một tạp chí lớn. Quả thật không dễ dàng gì khi chị đứng ở vai trò lãnh đạo với trách nhiệm lèo lái hàng trăm nhân viên đi đúng hướng. “Tôi là người không nhanh nhạy và cứng rắn cho lắm. Có khi trước khi đưa ra một quyết định, tôi phải mất ngủ mấy đêm liền để tìm ra phương án ổn thỏa nhất. Ở vị trí cao nhất công ty, không tránh khỏi những lúc có người này thích, người kia không đồng tình với suy nghĩ của mình. Tôi cũng buồn và mệt mỏi, cứ tự trách sao mình không xử lý tình huống nhạy bén hơn, không nhạy cảm hơn để làm yên lòng mọi người. Nhưng cũng may là có ông xã thường bên cạnh, giúp đỡ tôi bất kì lúc nào tôi phân vân, mất phương hướng. Bên cạnh sự hỗ trợ của ông xã, cứ nghĩ đến gia đình với hai con trai ngoan ngoãn, dễ thương đang đợi ở nhà thì tôi như được tiếp thêm sức mạnh. Thế là có bao nhiêu khó khăn cũng vượt qua được” – chị chia sẻ trong niềm hạnh phúc khi nói về gia đình mình.

Tận tụy vì gia đình

Sự thành công của chị được chắp cánh từ gia đình với người đàn ông hiểu và trân trọng những ước mơ hoài bão của chị và hai đứa con trai ngoan ngoãn đáng yêu. Trái với suy nghĩ của nhiều người, chị không xem việc chăm sóc chồng con,quán xuyến việc nhà là một trách nhiệm nặng nề bên cạnh gánh nặng công việc, mà việc được làm điểm tựa cho chồng và hai con là niềm hạnh phúc lớn nhất của chị. “Chính gia đình là niềm động viên cổ vũ rất lớn với tôi. Còn gì vui hơn khi thấy sự hãnh diện ánh lên trong ánh mắt chồng, khi được chồng khen là người vợ đảm đang. Về công việc, tôi đang cố gắng xây dựng và đưa công ty ngày một phát triển hơn vì không chỉ là sự nghiệp của tôi mà đó còn là món quà tôi dành cho hai con trai của mình. Nhìn các con lớn lên mỗi ngày, nhìn ông xã chơi đùa với các con là niềm hạnh phúc rất lớn. Tôi kỳ vọng rất nhiều vào các con” - Thu Hương tâm sự.



Hai cậu con trai cưng chính là niềm vui vô bờ của vợ chồng Thu Hương. Chính vì vậy chị luôn muốn dành tất cả những gì tốt đẹp nhất cho hai con. Ánh mắt chị long lanh hạnh phúc khi chia sẻ về ước mơ dành cho con mình: “Trở thành những chàng trai có học thức, bản lĩnh, biết yêu quý mọi người xung quanh và trân trọng những gì mình đang có,…Nhưng ước mơ cháy bỏng nhất của tôi chính là hai con sau này sẽ thật thông minh. Lúc còn nhỏ tôi không đủ nhạy bén nên tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội quý giá. Do vậy tôi luôn muốn dạy dỗ hai con trai của mình trở thành những chàng trai thông minh và nhanh nhạy để khỏi phải nuối tiếc như mẹ ngày xưa.

Dù bận rộn cách mấy, hàng tuần vợ chồng chị thường dành thời gian trò chuyện, dẫn con đi chơi, cho hai bé học các môn năng khiếu như học vẽ, chơi cờ,…để tập cho cháu phản xạ, sự nhạy bén trong lối suy nghĩ và giúp hai bé phát triển trí thông minh. “Nền kinh tế ngày càng khó khăn dẫn đến cạnh tranh gắt gao trong kinh doanh và trên các lĩnh vực khác nữa. Vì vậy, nếu con mình nhanh nhạy, thông minh và biết nắm bắt thời cơ thì các cháu mới có thể bật lên và thành công được.” – chị chia sẻ về những trăn trở và cả kỳ vọng dành cho hai cậu con trai bé bỏng.

(Theo 24h)