“Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đã đến bữa tiệc mừng chiến thắng danh hiệu Miss Vietnam Continents 2011 trên siêu xe Roll Royce Phantom.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu, Ngọc Trinh được bạn bè tổ chức một buổi tiệc mừng chiến thắng tại nhà hàng Charm Charm, TP HCM. Cô đến dự tiệc trên chiếc xe siêu sang Roll Royce Phantom trong bộ đầm họa tiết da báo nổi bật. Xuất hiện tại buổi tiệc còn có người mẫu Quỳnh Thư, Ngọc Thạch, Trà Ngọc Hằng, Lan Hương, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp…


Ngọc Trinh đi siêu xe mừng chiến thắng (Nguồn: Xzone)
Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã có buổi tiệc mừng thành tích giành ngôi Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu tối 14/8, tại Mỹ. Xuất hiện với vương miện lung linh trên đầu, tại bữa tiệc này, Ngọc Trinh chia sẻ, cô sẽ tặng chiếc vương miện cho cha mẹ. Ngoài ra, toàn bộ số tiền của giải thưởng, cô cũng sẽ dùng vào công việc từ thiện.


Cô không đội vương miện trong buổi tiệc này (Nguồn: Xzone)

Cuộc thi Hoa Hậu người Việt hoàn cầu đã khép lại với ngôi Hoa hậu thuộc về người mẫu Ngọc Trinh. Tuy nhiên những khúc mắc, tranh cãi xung quanh chiếc vương miện này vẫn chưa thể kết thúc.


Quá nhiều nhận xét và hoài nghi không hay vây quanh chiếc vương miện mà Ngọc Trinh đang sở hữu. Đánh giá về quy mô của cuộc thi, cựu người mẫu Thúy Hạnh, Giám đốc điều hành công ty Elite Việt Nam - Đơn vị từng nhiều lần cử người đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế thẳng thắn khẳng định trên một tờ báo rằng, cuộc thi này chỉ xứng tầm một buổi ca nhạc tạp kĩ . 


 Khán giả đang chời đợi, liệu Ngọc Trinh sẽ làm gì để thuyết phục công chúng về chiếc vương miện đã được trao tặng cho cô? (Nguồn: 24h.com)

Hoa hậu Jennifer Phạm cũng đã có những chia sẻ về chủ nhân của chiếc vương miện: “Câu trả lời của Trinh đêm chung kết rất ngắn gọn và thực sự không mang lại nhiều cảm xúc hay ấn tượng lắm cho tôi”. Dường như, danh hiệu hoa hậu của Ngọc Trinh vẫn chưa thực sự thuyết phục được dư luận. 


Không hiểu có phải do có quá nhiều scandal bủa vây hay không mà buổi tiệc mừng chiến thắng của Ngọc Trinh tại Việt Nam diễn ra khá lặng lẽ. Có mặt tại bữa tiệc chủ yếu là bạn bè, đồng nghiệp của cô tại công ty. “Nữ hoàng nội y” cũng không đội vương miện trong suốt buổi ăn mừng chiến thắng. 


Sau khi dành danh hiệu, Ngọc Trinh trở về Việt Nam, người đẹp này vẫn xuất hiện khá đều đặn tại các sự kiện. Chân dài này cũng tiết lộ, cô đang khởi động chuyến đi làm từ thiện đầu tiên tại chính quê nhà và một số tỉnh lân cận để tặng quà, thăm hỏi trẻ em nghèo nhân dịp Tết Trung thu sắp đến. Khán giả đang chờ đợi, liệu Ngọc Trinh sẽ làm gì để thuyết phục công chúng về chiếc vương miện đã được trao tặng cho cô? 

L. Châu (Tổng hợp)