Chân dài Vũ Thu Phương đã khiến người hâm mộ choáng ngợp khi xuất hiện bên siêu xe Porsche Cayenne Turbo S, trị giá khoảng 10 tỷ đồng.

TIN BÀI KHÁC

Ôsin sẽ được hưởng chế độ BHXH
Hà Nội: Ngỡ ngàng ngủ dậy xe Mercedes 'bốc hơi'
Bí mật về đệ nhất phu nhân giữ 20 tấn vàng
Cận cảnh biệt thự 3 triệu USD của Viện Toán
Tu nghiệp sinh Việt bị cưỡng hiếp, sát hại dã man
 


Sau một show trình diễn catwalk, Vũ Thu Phương đã ra về trên chiếc siêu xe 5 chỗ - Porsche Cayenne Turbo S làm nhiều người không ngớt trầm trồ. Hiện chiếc xe này vẫn chưa có mặt tại showroom của Porsche tại Việt Nam. Theo nguồn tin của Xzone, dự kiến Cayenne Turbo S sẽ được đưa về Việt Nam vào tháng sau, với giá bán được đồn đại không dưới 10 tỷ đồng.
Siêu xe trị giá khoảng 10 tỉ đồng của Vũ Thu Phương (Nguồn: Xzone)

Với chiếc xe này, có thể nói
Vũ Thu Phương là người mẫu sở hữu chiếc xe đắt tiền nhất trong giới nghệ sĩ Việt. Tuy nhiên, biển số của chiếc xe dành cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam khiến nhiều người cho rằng, người đẹp họ Vũ không phải là chủ nhân đầu tiên của siêu xe 5 chỗ này.
 

 
Cận cảnh siêu xe 5 chỗ trị giá khoảng 10 tỷ đồng của siêu mẫu họ Vũ. (Theo Xzone)

Trước Vũ Thu Phương, bà mẹ một con nổi tiếng nhất showbiz Việt là Hồ Ngọc Hà cũng khiến người hâm mộ choáng váng khi tự mình ngồi sau vô lăng của chiếc xe hơi bạc tỷ. Trong một chương trình ca nhạc, người đẹp Quảng Bình đã ra về trên chiếc xe hơi siêu sang hiệu Jaguar JX sedan. Đây là hiếc xe hơi sang trọng thuộc hàng hiếm trong dòng xế hộp với giá khoảng 250.000USD (tương đương 5 tỷ đồng). 

Cũng trong tháng 8/2011 này, nữ ca sĩ Phương Linh đã “mạnh tay” chi 1,5 tỷ đồng mua chiếc Mercedes GLK mới. Bằng việc nâng đời xế hộp, nữ ca sĩ Sao mai điểm hẹn này đã trở thành thành viên thứ 18 trong Câu lạc bộ Người nổi tiếng Mercedes.

Mới đây nhất, Hoa hậu Ngô Phương Lan cũng vừa ghi danh vào nhóm các sao chơi xe sang khi trở thành khách hàng đầu tiên mua xe Audi A7 Sportback mới, màu trắng trị giá hơn 3 tỷ đồng.


  Hoa hậu Ngô Phương Lan bên chiếc xe Audi A7 màu trắng(Ảnh: VTC News)

Trước Ngô Phương Lan, nữ diễn viên múa Linh Nga cũng là người đầu tiên sở hữu chiếc xe hạng sang Audi A8L tại Việt Nam. Mặc dù không tiết lộ thông tin về giá xe, nhưng theo thông tin của hãng thì giá bán tương ứng chiếcxe này nằm trong khoảng từ 4 - 5 tỉ đồng. Hoa hậu Đền Hùng, Giáng My cũng sở hữu chiếc Mercedes S300L màu chocolate với mức giá 4 tỉ đồng.

Linh Nga trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu Audi A8L, (Nguồn: VTC News)

Không chỉ là phương tiện đi lại thông thường, những chiếc xe "khủng” của sao Việt còn là bằng chứng để thể hiện đẳng cấp, sự giàu có và cả gu thẩm mỹ của các người đẹp giới showbiz.

Loan Châu (Tổng hợp)