Jennifer Phạm bất ngờ tuyên bố có bạn trai sau khi để dư luận "đoán già đoán non" suốt gần 4 tháng.

TIN LIÊN QUAN


TIN BÀI KHÁC


Sau khi xuất hiện cùng một người đàn ông "lạ mặt" tại một chương trình ca nhạc hồi đầu tháng 5, Jennifer Phạm đã im lặng để người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng đó có phải là bạn trai cô?. Bằng ấy tháng "im lặng là vàng", Jennifer Phạm đã bất ngờ tuyên bố bạn trai mới.

Hồi đầu tháng 5, người hâm mộ bắt gặp Jenni cùng một người đàn ông "lạ" (Ảnh: afamily)
Jennifer Phạm chia sẻ trên Dân Trí rằng, bạn trai cô tên Hải và đang làm ở Hà Nội. Bản thân cô dạo này thường hay ra Hà Nội một phần vì bạn trai, phần vì cô rất yêu Hà Nội và cũng có một "chốn đi về"  rất riêng và yên bình tại đây.

Tuy nhiên, Jennifer Phạm khẳng định rằng, bạn trai cô không phải là bạn thân của Quang Dũng- người đã từng một thời "đầu gối tay ấp" với cô. 'Có lẽ anh Dũng đang nhầm lẫn về mối quan hệ mới của tôi', Jenni chia sẻ với Xzone.

Theo cô, Hải chỉ là quen biết Quang Dũng qua một người bạn khác và đã khá lâu rồi. Và như thế, “Người yêu của Jennifer Phạm từng là bạn thân của tôi” mà Quang Dũng chia sẻ với báo giới là chưa chính xác.

Sau đó, người hâm mộ lại phát hiện cô đeo sợi dây chuyền có mặt cách điệu hình chứ H và J (Ảnh: VietNamNet)

Trước đó, hồi đầu tháng 5/2011, cư dân mạng được một phen bàn tán xôn xao xung quanh người đàn ông "lạ mặt"  khi xuất hiện với Jennifer Phạm trong một chương trình ca nhạc.

Giới thạo tin thì cho rằng, người đàn ông này tên Hải (hiện đang làm việc tại Hà Nội), quen Jennifer Phạm khá lâu, cả hai đã là bạn tốt với nhau một thời gian dài. Tuy nhiên, Jennifer Phạm vẫn im lặng cho đến đầu tháng 8, cư dân mạng phát hiện trong một bức hình cô chụp có đeo một sợi dây chuyền có mặt cách điệu chữ H và J.

Trả lời trên Dân Trí, Jennifer Phạm thừa nhận rằng, mặt dây chuyền đó chính là tên của cô và bạn trai mới.

Năm 2007, Jennifer Phạm và Quang Dũng kết hôn trước sự bất ngờ của rất nhiều người. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về quyết định kết hôn của cô với Quang Dũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì nó có phần hơi vội vàng, Jennifer Phạm chia sẻ: "Có thể là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau một thời gian khá ngắn và đã đi đến hôn nhân. Nhưng tôi cũng không biết được… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thế nào?- Thế giới văn hóa dẫn lời.

Hiện tại, Jenni thừa nhận rằng, mặt dây chuyền đó chính là tên của cô và bạn trai mới - Hải. (Ảnh: Xzone)
Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai đáng yêu, giờ cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Mặc dù không cùng đi chung một con đường nhưng cả Quang Dũng và Jenni đều thừa nhận họ vẫn thường xuyên trò chuyện, quan tâm đến nhau như những người thân thiết.

Mẫn Chi (tổng hợp)