Loạt ảnh nude được cho là mới chụp của Ngọc Quyên được đăng tải trên hầu hết các báo khiến dư luận một lần nữa xôn xao, nhưng nhân vật chính lại cho rằng:  Trong thời buổi này, chụp nude hay bán nude cũng không phải là một vấn đề gì quá ghê gớm...


TIN BÀI KHÁC


Sau khi loạt ảnh nude mới của Ngọc Quyên xuất hiện trên hầu hết các báo mạng, đã có rất nhiều ý kiến xung quanh khiến Ngọc Quyên đang rất căng thẳng.

Chia sẻ trên Bưu điện Việt Nam cô nói: "Em tự thấy mình không còn trẻ nữa, cũng oải lắm với những kiểu dễ bị hiểu lầm là gây scandal như chụp ảnh nude rồi. Trong thời buổi này, chụp nude hay bán nude cũng không phải là một vấn đề gì quá ghê gớm nhưng bản thân em dạo gần đây em không muốn làm gì để mọi người dễ hiểu lầm mình nữa. Hiện tại, thời gian rảnh em đi học ngoại ngữ. Em muốn dành thời gian quý báu của mình cho việc trau dồi ngoại ngữ và trí óc".

Ngọc Quyên nói rằng những bức ảnh này chụp cách đây 2 năm, nhưng stylist dựng bộ ảnh này cho cô nói rằng, chỉ chụp cách đây... 5 tháng (?) (Ảnh: Xzone)
Ngọc Quyên cho rằng, bộ ảnh nude này cô chụp cách đây đã 2 năm để làm bìa cho một tạp chí, tuy nhiên tại thời điểm đó những bức hình của cô không hề được đăng tải vì theo ê kíp những bức hình đó không được đẹp cho lắm.

Ngọc Quyên rất bức xúc khi ê kíp đã không hỏi ý kiến cô và tự ý cho đăng những bức ảnh vào thời điểm "nhạy cảm" này  khiến khán giả hiều lầm cô tạo scandal mới.

Chia sẻ trên 2 Sao, Ngọc Quyên cho rằng, hình ảnh của mình đã bị lợi dụng, đặt điều và coi thường danh dự. Cô rất buồn và thất vọng bởi sau bộ ảnh nude mới chụp vì mục đích "bảo vệ môi trường" cô đã bị dư luận lên án khá gắt gao.

Theo Ngọc Quyên, cô sẽ không chọn cách tung ảnh nude để tạo scandal mà thay vào đó cô sẽ làm việc vất vả, đi diễn nhiều, diễn chuyên nghiệp ở những show diễn mà mình xuất hiện. (Ảnh: 2 Sao)
Tuy nhiên, trên báo Bưu điện Việt Nam dẫn lời một stylist đã dựng bộ ảnh bán nude của Ngọc Quyên cho biết, bộ ảnh này đã được ê kíp chụp cách đây khoảng hơn 5 tháng, trước thời điểm Ngọc Quyên xuất hiện trong bộ ảnh nude bảo vệ môi trường. "Thực sự thì nhóm cũng thấy ảnh này hơi nhạy cảm nên không dám tung ra sớm", stylist bộ ảnh nói.

Không hiểu bộ ảnh nude này chụp từ bao giờ và tung lên mạng với mục đích gì nhưng một điều dễ nhận thấy rằng, sau bộ ảnh nude mới được công bố này, tên tuổi của Ngọc Quyên một lần nữa lại "nổi như cồn".

Trước đó, Ngọc Quyên đã bị dư luận lên án khi công bố những bức ảnh nude toàn thân mà theo cô, cô chụp nó với ý tưởng "bảo vệ môi trường". Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến đều cho rằng không thấy được mục đích “vì môi trường”, chỉ thấy hình một cô gái khỏa thân trần trụi trong những bức ảnh.

Tình Lê (tổng hợp)