Mới đây, tổng thống độc thân Phillipines lại vừa than phiền về chuyện tình yêu của mình từ chỗ rất bình thường tới chỗ chẳng có gì.

TIN BÀI KHÁC

Nhân chuyến công du quan trọng tới Trung Quốc ngày 30/8 vừa qua, vị tổng thống Phillipines độc thân đã hài hước chia sẻ với báo giới về chuyện đời tư của mình.


Tổng thống Benigno Aquino III

Giống như diễn viên hài trên sân khấu, vị tổng thống quá tuổi ngũ tuần này đã mở màn bài phát biểu bằng cách đề cập tới những câu hỏi thường ngày nhất mà người ta vẫn thắc mắc về ông.

Ông Benigno Aquino III cho biết: “Có người hỏi tôi, chuyện tình yêu của ông thế nào? Vì vậy tôi nói, nó giống như Coca- Cola…Trước kia, nó bình thường, nhưng khi bị mổ xẻ thì nó trở thành số 0.”

Khán giả sau đó đã bật cười vì câu nói đùa của ông. Mọi người đều hiểu rằng, ông không muốn nói tới chuyện riêng tư của mình và ông đang khéo léo trách cứ các nhà báo đã cản trở “các” chuyện tình lãng mạn của mình.

Được biết, từ khi đắc cử vào vị trí tân tổng thống vào cuối tháng 6/2010 thì chuyện yêu đương của vị lãnh đạo cao cấp này luôn nóng hổi và được báo chí săn đón.


Dư luận từng đặt lên bàn cân so sánh giữa vẻ đẹp của nữ chính trị gia Shalani Soledad (trái)  với stylist Liz Uy

Được biết, tổng thống Aquino có quan hệ với vài phụ nữ sau khi chia tay với người tình là chính trị gia Shalani Soledad hồi tháng 10/2010.

Ngay sau đó, vào tháng 11/2010, ông Aquino đã chính thức thừa nhận khoảng cách 22 tuổi không hề là rào cản trong mối tình đẹp tuyệt vời của ông với cô bạn gái mới Liz Uy- chuyên gia tạo dựng phong cách xinh đẹp, trẻ trung.

Tờ Philippine Star hồi cuối năm 2010 lại đăng trên trang nhất một bức hình chụp ông với một nữ môi giới chứng khoán, nói rằng đây là người yêu mới nhất của ông.

Ông Aquino “than vãn”, ông sẽ phải đón lễ Giáng sinh một mình vì phụ nữ không dám đi ra đường với ông do sợ sẽ bị đưa hình lên báo. Khi đó, ông đã 50 tuổi.

Thủy Anh (Thep AP)