Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, cặp vợ chồng nổi tiếng này vẫn giữ mối liên lạc với nhau khi họ có cùng mối quan tâm chung là cậu con trai Bảo Nam.

TIN BÀI KHÁC

Sau cuộc hôn nhân vội vã với ca sĩ Quang Dũng, người đẹp Jennifer Phạm đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. Trong khi đó, ca sĩ Quang Dũng vẫn đang lẻ bóng một mình. Mới đây nhất, trên báo Gia đình & Xã hội, chàng ca sĩ điển trai đã chia sẻ, sau ly hôn, họ vẫn như những người bạn. “Ngoài những trao đổi về con trai, chúng tôi chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống một cách chân thành. Thời gian đầu cũng hơi khó khăn, nhưng giờ chúng tôi điện thoại, nhắn tin thường xuyên”, anh chia sẻ trong bài phỏng vấn.

 
Quang Dũng từ chối nói về mối quan hệ mới của Jennifer Phạm (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Đặc biệt, chồng cũ của Hoa hậu châu Á tại Mỹ cũng từ chối nói về mối quan hệ mới của Jennifer Phạm. Theo anh, chuyện đã cũ rồi nên hãy cất giữ một nơi thật sâu kín. Hiện tại, cả Quang Dũng và Jennifer đều đang muốn xây dựng tình bạn và những điều tốt đẹp cho con trai.

Mặc dù từ chối nói về chuyện đời tư của người từng “đầu ấp tay gối” với mình nhưng Quang Dũng cũng không thể che dấu những khó khăn, đau khổ mà anh phải trải qua khi tình yêu với Jennifer Phạm tan vỡ. Anh chia sẻ: “Thực ra, để có ngày hôm nay, tôi đã trải qua hai năm chông chênh, im lặng. Hai năm đó tôi chỉ lặng lẽ đi hát kiếm tiền và để vết thương lành dần” và “Hai năm qua, chuyện tình cảm buồn làm tôi không còn tâm trí để nghĩ đến làm gì nữa”.

 Jennifer Phạm đã tìm được bến đỗ mới (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với chàng ca sĩ "Còn ta với nồng nàn", người đẹp Jennifer Phạm đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. Trên báo Pháp luật & xã hội, bà mẹ một con xinh đẹp khẳng định lý do công khai bạn trai mới: “Vì quả thật là chúng tôi nghiêm túc và chẳng có gì sai trái khi tìm hiểu nhau cả”. Khi được hỏi về một "happy ending" với người mới sau nhiều sóng gió trong cuộc hôn nhân đầu, người đẹp đã “úp mở”: “Tương lai khó có thể nói trước được, nhưng mình luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất”.

Mặc dù không còn là bạn đồng hành trên đường đời nhưng Jennifer Phạm và chồng cũ vẫn sẽ tái ngộ trong nhiều sự kiện. Sắp tới đây là vào 1 - 2/10 tại Cung Văn Hóa Hữu Nghị Việt Xô, họ sẽ cùng đứng chung trên sân khấu của đêm diễn “Lắng nghe mùa thu vàng”. Quang Dũng sẽ biểu diễn cùng các giọng ca hàng đầu Việt Nam, trong khi đó, người vợ cũ xinh đẹp của anh sẽ xuất hiện với tư cách là MC của chương trình.

Hậu ly hôn, họ đã trở thành những người bạn tốt nên Jennifer Phạm cảm thấy không cần phải tránh mặt hay e ngại khi phải làm việc cùng chồng cũ. “Giờ đây chúng tôi như hai người bạn nên không có lý do gì cảm thấy ngại ngùng hay tránh mặt cả và vẫn dành cho nhau sự quý trọng”, người đẹp này trải lòng trên báo Bưu điện Việt Nam.

Minh Ngọc (Tổng hợp)