Sau khi ca sĩ Thanh Thảo úp mở trên trang cá nhân về "bí mật động trời" khiến Ngô Kiến Huy chia tay cô trong công việc, đã dấy lên tin đồn "bí mật" này chính là việc nam ca sĩ Ngô Kiến Huy sắp làm bố ngoài ý muốn.

TIN BÀI KHÁC
Bi hài chuyện làm đám cưới cho... ma
Nghi bệnh nhân chết oan, người nhà làm náo loạn BV
Vũ Thu Phương: Bỏ nghề vì scandal xe khủng
Hôm nay cháu Bích xuất viện
Quang Dũng: Tôi đã mất 2 năm mới quên được Jennifer
Phụ nữ nước nào sướng nhất thế giới?

Sau những úp mở trên trang cá nhân của ca sĩ Thanh Thảo, dư luận rất tò mò về lý do mà ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy đã có một quyết định rất bất ngờ là ở lại Music Box cùng Thúy Vinh thay vì đầu quân cho Thanh Thảo như tuyên bố trước đó.

Theo nhiều người phân tích, thì nguyên nhân của vấn đề này không thể liên quan đến tài chính. Đặc biệt, báo Thể thao ngày nay mới đây đã đưa ra nhiều giả thuyết và kết luận dựa trên tìm hiểu các nguồn tin thân cận của Thanh Thảo - Thúy Vinh và cả Ngô Kiến Huy. Điều đáng quan tâm là bài báo này đã bất ngờ đưa ra nghi vấn "bí mật động trời" mà Thanh Thảo đề cập ở đây chính là: "chàng Bắp" đang chuẩn bị làm cha ngoài ý muốn. Bài náo này cũng cho biết, về nghi vấn này, ca sĩ Thanh Thảo chỉ im lặng và từ chối xác nhận tính đúng sai của tin đồn này.

Ca sĩ trẻ Ngô Kiến Huy (Nguồn: Bưu điện Việt Nam)

Trước đó, sau cuộc chia tay không mấy nhẹ nhàng, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy bất ngờ lên báo chia sẻ lý do giữa anh và ca sĩ Thanh Thảo đã “đường ai nấy đi” trong sự hợp tác về công việc. Sau những thông tin Ngô Kiến Huy chia sẻ, trên trang cá nhân của mình, “Búp bê âm nhạc” tỏ ra rất bức xúc.

Thanh Thảo đã tỏ ra bất bình trên Facebook: "NKH chỉ là 1 con cờ để người khác dắt mũi đi vòng vòng". Chưa dừng lại ở đó, Thanh Thảo còn gây choáng với những comment rất thẳng thắn như: "...nhịn không được chị sẽ nói luôn lý do nó không dám về TTpro nữa. Chẳng qua mình thấy tội cho nó, kết thúc sự nghiệp ở đây thì sớm quá...". Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Búp bê cũng đã lấp lửng: "Giữa tôi và Huy không có bất kỳ một xích mích nào, nhưng chưa đến lúc tôi nói ra lý do “động trời” khiến Ngô Kiến Huy không dám nhìn mặt tôi nữa và quyết định quay lại Music Box".

 
Ngô Kiến Huy và bầu show Thúy Vinh (giữa) (Nguồn: Kênh 14)

Trước đó, liên quan đến những lùm xùm trong mối quan hệ giữa các thành viên trong công ty Music Box, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã đưa hợp đồng đòi bỏ Music Box để "về nhà" Thanh Thảo. Nhưng nếu vậy, Ngô Kiến Huy sẽ rơi vào thế bị kiện vì đã phá vỡ hợp đồng. Để giải quyết tình hình, Thanh Thảo đã thoả thuận với Thuý Vinh sẽ chuyển nhượng toàn bộ 60% cổ phần của cô ở Music Box cho Thuý Vinh, đổi lại Ngô Kiến Huy sẽ thanh lý hợp đồng với Music Box và đầu quân cho Thanh Thảo Productions.

Đây được coi như một bước đi nhằm giải quyết mọi chuyện êm đẹp và tránh kiện cáo bồi thường cho ca sĩ. Tuy nhiên, Ngô Kiến Huy đã thay đổi ý định vào giờ chót để tiếp tục ở lại với Music Box. Quyết định bất ngờ này đã khiến rất nhiều người ngỡ ngàng và nhiều tin đồn suy đoán nguyên nhân Ngô Kiến Huy “quay lưng” với Thanh Thảo cũng từ đây mà ra.
Minh Ngọc
(Tổng hợp)