Cô bé 16 tuổi đã khiến giới khoa học và các chuyên gia choáng váng thực sự với đôi mắt không có con ngươi có thể nhìn xuyên thấu cả đá và kim loại.

TIN BÀI KHÁC

Laura Castro SN 1995 tại Miami, Florida, Mỹ. Khi mới chào đời, mắt cô bé phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác với màu nâu quyến rũ, cho đến khi một sự kiện gây chấn động xảy ra vào đúng sinh nhật lần thứ 10 của cô.

Bà Anabel Castro, mẹ của Laura cho biết, mọi chuyện đến với cô bé hết sức bất ngờ vào một buổi sáng năm 2005 khi cô bé tròn 10 tuổi. Sau khi tỉnh dậy, Laura đã hét lên đầy sợ hãi khi nhìn thấy tất thảy những gì có trong cơ thể mình. Cô bé thấy tim mình đang đập phập phồng, thấy cả những mạch máu đang di chuyển dưới chân. Đôi mắt nâu của Laura đã biến thành vàng nhạt rồi trắng dã. Sự hoảng loạn kéo dài nhiều tháng sau đó cho đến khi cô bé học được cách kiểm soát tầm nhìn của mình.


Laura với đôi mắt trắng kỳ lạ, thách thức nhiều nhà nghiên cứu

Quá lo lắng, bà mẹ đơn thân đã đưa cô bé đến gặp nhiều chuyên gia, bác sĩ nhãn khoa hàng đầu. Tất cả họ đều nói chưa từng thấy một trường hợp tương tự nào như thế, tuy nhiên các kết luận kiểm tra lại đều khẳng định mắt của Laura không có sự khác biệt nào so với những đứa trẻ khác, ngoại trừ việc mống mắt hoàn toàn là màu trắng.

Nhiều năm trôi qua, nhiều thí nghiệm được tiến hành nhưng đến nay các chuyên gia y khoa vẫn chưa thể giải thích được nguyên nhân gì đã biến đôi mắt nâu của cô bé thành mắt trắng chỉ trong một thời gian ngắn.

Kể từ đó, mắt của Laura mỗi ngày một trắng hơn. Điều lạ là cô bé không hề cảm thấy đau đớn và có thể nhìn rõ mọi thứ cả ban ngày lẫn ban đêm với tầm nhìn ngày càng mạnh mẽ hơn.

Các thí nghiệm kiểm chứng cho thấy, Laura có thể nhìn xuyên thấu mọi vật qua một khối bê tông dày hơn 10cm hay qua những bức tường đá, qua lớp sắt, gỗ dày, giấy và thậm chí cả một cuốn danh bạ điện thoại….

Tuy nhiên khả năng kỳ lạ này đã khiến Laura gặp không ít phiền toái. Ở trường học, cô bé luôn bị bạn bè tẩy chay vì chúng gọi đó là đôi mắt ma. Bố mẹ của những đứa trẻ cũng không muốn Laura lại gần con cái họ vì cho rằng cô bé bị quỷ ám.

Laura rất đau buồn và tuyệt vọng nhưng mẹ của cô bé luôn động viên rằng “Con là một người đặc biệt và đến một ngày nào đó, con sẽ nổi tiếng. Mọi chuyện sẽ không mãi như thế này”.

Hiện cô bé vẫn đến trường học và đang kỳ vọng vào phép màu của khoa học.

Thiên Thư (Theo WorldNews)