Bức ảnh nhạy cảm của một cô gái có gương mặt giống hệt Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh đang lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng, trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

TIN BÀI KHÁC

Ngày 28/9, một diễn đàn hải ngoại đã đăng tải 3 tấm ảnh của một cô gái với tiêu đề: "Nữ hoàng nội y Ngọc Trinh". Bộ ảnh được chụp trong một căn phòng, người mẫu chỉ mặc một chiếc quần lót dây nhỏ, còn lại lộ hoàn toàn vòng 1. Người mẫu trong bộ ảnh này có rất nhiều tư thế chụp mang tính khiêu dâm, phản cảm. Đến tối 1/10, trên trang web này chỉ còn lại một tấm ảnh.


Bức ảnh nhạy cảm được cho là của Ngọc Trinh

Cô gái trong bộ ảnh có rất nhiều nét giống với Ngọc Trinh, từ gương mặt cho đến mái tóc. Cộng thêm tiêu đề từ trang web đã tung ra bộ ảnh này khiến nhiều người tin đây là ảnh nóng của Nữ hoàng đồ lót. Ngay lập tức, bức ảnh được lan truyền rộng rãi trên mạng và trở thành chủ đề bàn tán xôn xao.

Trả lời trên Vnexpress, Ngọc Trinh tỏ ra vô cùng sửng sốt và ngạc nhiên về tấm ảnh được đăng tải rất giống cô. Tuy nhiên, Nữ hoàng đồ lót khẳng định đó không phải là ảnh của cô. "Tuy nhiên, nhìn kỹ thì thấy đây không phải là khuôn mặt tôi vì tôi không có đôi mắt sắc đến như vậy", Ngọc Trinh phân tích trên báo này. Ngọc Trinh cho biết, cô chưa bao giờ chụp những hình ảnh dạng này và cũng không biết đến diễn đàn này. Dù trước đây có rất nhiều người yêu cầu cô chụp ảnh bán nude nghệ thuật, nhưng cô đều từ chối vì nghĩ chưa phải là thời điểm thích hợp.


Ngọc Trinh nhanh chóng nổi lên trong giới người mẫu nhờ danh xưng nữ hoàng đồ lót

Ông Vũ Khắc Tiệp - Giám đốc Công ty người mẫu Venus, công ty quản lý của Ngọc Trinh hiện nay - cũng tỏ ra ngạc nhiên về những tấm hình này. Trên báo điện tử Giáo dục Việt Nam, Vũ Khắc Tiệp, cho biết, đã xem bộ hình đó trên mạng và thấy đó là một sự nhảm nhí. "Tôi không muốn trả lời về những thứ vớ vẩn, đau đầu lắm!", ông Tiệp nói trên báo này.

Từ khi nổi lên với danh hiệu Nữ hoàng đồ lót, Ngọc Trinh đã vướng không ít scandal đình đám. Rõ ràng, những scandal vẫn chưa "rời khỏi" cô bất kể Ngọc Trinh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt hoàn cầu 2011 tổ chức ở Mỹ. “Tôi thật sự rất buồn. Những lùm xùm về cuộc thi Hoa hậu vừa rồi khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Thời gian qua, mọi chuyện đang lắng xuống và tôi đang từng bước xây dựng hình ảnh của mình. Tai họa ở đâu tự dưng ập đến khiến đầu óc tôi rối bời. Cứ như vậy chắc tôi bỏ nghề mất”, Ngọc Trinh chia sẻ trên Vnexpress

Người đẹp này đang dự định phát triển hình ảnh ra châu Á. Đầu tháng 10, Ngọc Trinh sẽ sang Hàn Quốc theo lời mời của Hiệp hội người mẫu nước này để xúc tiến kế hoạch phát triển hình ảnh người mẫu nội y .

Thu Hằng (Tổng hợp)