Lợi dụng lúc vắng người, một cán bộ tư pháp xã đã khống chế, giở trò đồi bại với một cháu bé 12 tuổi và bị gia đình cháu phát hiện.
TIN BÀI KHÁC

Hôm nay (ngày 8/10), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình vừa ra quyết định khởi tố đối với bị can Phan Đình Chiến (24 tuổi), cán bộ hợp đồng tư pháp xã Quảng Tiến, huyện Quảng Trạch, về tội “Dâm ô đối với trẻ em”. Nạn nhân là cháu N.T.T L. (12 tuổi) người ở cùng xã Quảng Tiến.

Đối tượng Chiến tại cơ quan điều tra (Nguồn: Bee.net.vn)
Trước đó vào khoảng 12h30 ngày 4/10, Phan Đình Chiến đến nhà anh Nguyễn Văn Nõn, người quen ở thôn Hải Lưu xã Quảng Tiến chơi. Vợ chồng anh Nõn đi vắng, chỉ có cháu L., con gái anh Nõn, ở nhà một mình nên Chiến ngồi lại cùng xem tivi với cháu L. Lúc đó, do có chút hơi men trong người lại thấy cháu L. mặc quần áo ngắn, Chiến nảy sinh dục vọng. Hắn liền bế cháu L. vào giường ngủ để thực hiện hành vi đồi bại thì bị cháu L. chống cự quyết liệt.

Mặc cho nạn nhân chống trả, kêu cứu Chiến vẫn kéo cháu L. lại rồi sờ soạng nhiều lần để thõa mãn dục vọng. Vừa lúc đó, anh Nõn và người nhà đi làm về, cháu L. mới may mắn thoát khỏi tên “yêu râu xanh”. Sau khi nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Nõn, cơ quan chức năng đã bắt khẩn cấp đối tượng Phan Đình Chiến để điều tra làm rõ hành vi dâm ô đối với trẻ em.

Lê Minh (tổng hợp)