Một chiếc xe ô tô biển xanh loại 7 chỗ đã bất ngờ lao thẳng vào phòng khách của một ngôi nhà ở thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang, đâm chết chủ nhà khi bà đang ngồi làm việc bên máy tính.

TIN BÀI KHÁC


Vụ tai nạn hi hữu trên xảy ra vào khoảng 21h30 ngày 7/10. Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, chiếc xe ô tô BKS 23C-0537 đang đi loạng choạng trên đường thì bất ngờ đâm thẳng vào một ngôi nhà ở tổ 15, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang. Ngôi nhà này đồng thời là đại lý kinh doanh gas và bếp gas mang tên Sơn Cường. Tai nạn xảy ra khi hai vợ chồng chủ đại lí đã đóng cửa để chuẩn bị đi nghỉ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng (Ảnh: Báo Hà Giang Điện tử)

Sau khi hất tung hai lớp cửa sắt, chiếc xe này đã lao thẳng vào phòng khách, đâm chết bà Hà Thị Lý, sinh năm 1958, đang ngồi làm việc bên máy tính. Nhiều vật dụng trong nhà đã bị hư hỏng. Trong khi chiếc xe đâm vào ngôi nhà trên, có rất nhiều bình ga được để ngoài cửa nhà, nhưng may mắn là không xảy ra cháy, nổ.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, cơ quan chức năng gồm cả một đơn vị lính cứu hỏa cũng đã có mặt kịp thời tại hiện trường để tham gia giải quyết vụ việc. Sau khoảng 2 giờ đồng hồ, chiếc ô tô đã được kéo ra khỏi ngôi nhà trên. 

Bước đầu, cơ quan công an xác định, chiếc xe gây tai nạn là tài sản thuộc quyền quản lý của Sở Tài chính tỉnh Hà Giang, từ tháng 6/2011 đã được điều chuyển cho Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ, là cơ quan trực thuộc UBND tỉnh Hà Giang. Sau khi gây tai nạn, lái xe đã đến cơ quan công an trình báo. Tại cơ quan công an, người này xưng tên là Nguyễn Hồng D, cán bộ Trung tâm dịch vụ tài chính, thuộc Sở Tài chính tỉnh Hà Giang, chưa có giấy phép lái xe. Ông D. khai nhận đã mượn xe của Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ để tập lái. Được biết, chị gái ông D hiện đang giữ chức Phó Giám đốc của Quỹ bảo lãnh tín dụng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Hiện Công an thành phố Hà Giang đang tích cực điều tra để làm rõ nguyên nhân tai nạn, đồng thời làm rõ trách nhiệm của những người liên quan đến việc cho mượn xe, gây tai nạn chết người.

Thu Hằng (Tổng hợp)