Dắt trâu ra chăn ở sau vườn nhà, ông Phúc hãi hùng khi phát hiện xác chết của một đôi nam nữ trong tư thế treo cổ.

TIN BÀI KHÁC

Công an thị xã Phước Long, tỉnh Bình Phước đang điều tra, làm rõ cái chết trong tư thế treo cổ của một đôi nam nữ trên địa bàn.

Khoảng 13h ngày 8/10, ông Đặng Văn Phúc (SN 1935, trú tại xã Sơn Giang, thị xã Phước Long) dắt trâu đi chăn ở sau vườn thì phát hiện 2 xác chết trong tư thế treo cổ. Danh tính các nạn nhân sau đó nhanh chóng được xác định. Đó là Nguyễn Thị Bích Trang (SN 1989, trú tại phường Long Phước, thị xã Phước Long) và Lê Thanh Sơn (SN 1987, trú tại phường Sơn Giang, thị xã Phước Long), thông tin trên báo An ninh Thủ đô.

Hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của đôi nam nữ trên.

 
Thi thể người đàn ông treo trên ngọn cây ở quận Bình Tân, TP.HCM (Ảnh: VietNamNet)
Trước đó, vào sáng ngày 19/8, một số công nhân của Công ty Huỳnh Khang Thịnh (172/1/2 Lê Văn Quới, P. Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, TP.HCM) đã phát hiện thi thể của một người đàn ông treo lủng lẳng trên cành cây cạnh một ao nước. Nạn nhân là một người đàn ông trạc 50 tuổi, mặc áo thun màu vàng quần đen. Theo dư luận, nhiều khả năng đây không phải một vụ treo cổ tự tử.


Cách đó không lâu, vào ngày 20/6, xác một nam giới cũng được phát hiện trong tư thế treo cổ trên cây trứng cá cạnh điếm canh đê số 7, khu 2, phường Cẩm Thượng, TP. Hải Dương, tỉnh Hải Dương. Nạn nhân sau đó được xác định là anh Đỗ Ngọc B.(sinh năm 1971, quê Nam Sách, Hải Dương; đang làm ăn tại miền Trung).

Thu Hằng (Tổng hợp)