Cô con gái của ông trùm làng đua xe Bernie Ecclestone, Tamara tiếp tục chứng tỏ độ “chịu chơi” của mình khi khỏa thân chụp ảnh cùng 1,5 triệu USD tiền mặt.

TIN BÀI KHÁC

Đúng là với những người “giàu nứt đố đổ vách” chuyện gì cũng có thể xảy ra. Và để minh chứng cho sự giàu có của mình, Tamara Ecclestone (27 tuổi) - kiều nữ của ông trùm xe đua F1 Bernie Ecclestone đã đồng ý ngay lập tức khi được nhiếp ảnh gia Tyler Shields đề nghị nude cùng những đồng tiền giấy 50 bảng. Tổng số tiền để phủ cơ thể cô lên tới 1 triệu bảng (khoảng 1,58 triệu USD).

Thú tiêu tiền của kiều nữ Tamara Ecclestone có lẽ không ai dám “đụng hàng” (Ảnh: gossip cop)

Phát biểu sau khi hoàn thành bộ ảnh, cô nàng thừa kế này cho hay: “Tôi cảm thấy thoải mái. Tyler giúp tôi thấy tiện và không có gì phải ngại ngùng.”.

Được biết, bức hình “độc nhất vô nhị” này của Tamara Ecclestone được thực hiện trong căn biệt thự trị giá 45 triệu bảng (tương đương 71,1 triệu USD) của người cha kiếm tiền “khét tiếng”. Tamara Ecclestone mới đây cũng đã chi 1 triệu bảng Anh chỉ để xây một chiếc bồn tắm. Đúng là thú tiêu tiền của cô không ai dám “đụng hàng”.

Mẫn Chi (Theo gossip cop)