Thấy uất ức và tủi nhục vì bị 2 bạn trai giở trò đồi bại, em T đã định uống thuốc ngủ để tự tử. Rất may, gia đình đã phát hiện và ngăn chặn.
TIN BÀI KHÁC

Ngày 25/10, Công an huyện Đức Phổ (Quảng Ngãi) đã ra lệnh bắt khẩn cấp 2 đối tượng Võ Minh Nhớ (16 tuổi, ngụ thôn Thủy Thạch) và Nguyễn Vinh Linh (15 tuổi, ngụ thôn Xuân Thành), cùng ở xã Phổ Cường, huyện Đức Phổ, để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Theo thông tin ban đầu, vào trưa 21/10, sau khi cùng nhau ăn nhậu, Linh và Nhớ hỏi mượn chìa khóa nhà của một người bạn là Nguyễn Văn Phương (học sinh lớp 12, Trường THPT Đức Phổ 2; ở thôn Nga Mân, xã Phổ Cường) để chở em V.T.T (15 tuổi, học sinh lớp 10 Trường THPT Đức Phổ 2) về chơi. Nhân lúc gia đình Phương không có ai ở nhà, Linh và Nhớ đã cùng nhau thực hiện hành vi hiếp dâm em T.

Đến tối cùng ngày, cảm thấy uất ức và xấu hổ vì bị làm nhục, em T định uống thuốc ngủ để tự tử. Rất may, gia đình em T đã phát hiện sự việc và ngăn chặn. Sau đó, em T đã kể lại toàn bộ sự việc với gia đình. Ngày 23/10, gia đình em T đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Thu Hằng (Tổng hợp)