Sáng nay, cộng đồng mạng xôn xao về bức ảnh được cho là ảnh cưới của siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương. Tuy nhiên, chủ nhân thực sự của bức ảnh đã lên tiếng phủ nhận.

TIN BÀI KHÁC

Hai bức ảnh cưới này, ngay lập tức được cư dân mạng "đoán già đoán non" rằng, đó là một trong số bộ ảnh cưới của siêu mẫu, diễn viên Vũ Thu Phương. Bởi cô dâu trong ảnh cưới này có khá nhiều nét giống với Vũ Thu Phương từ khuôn mặt, nụ cười, tới sống mũi…

Siêu mẫu Vũ Thu Phương

Bên cạnh đó, cùng với tin đồn về ngày vui của chân dài đình đám showbiz này càng khiến cộng đồng mạng tin rằng, đây là ảnh cưới của Vũ Thu Phương. Tuy nhiên, chủ nhân thật sự của bức ảnh cưới đã lên tiếng phản hồi trên báo VietNamNet.

Độc giả này khẳng định rằng, những bức ảnh cưới trên là của mình. Đồng thời, chị cũng gửi bằng chứng đến báo VietNamNet để chứng minh đó là ảnh cưới của chị và chồng tương lai. Được biết, những bức ảnh cưới này vừa được chủ nhân post lên trang cá nhân vào sáng nay (ngày 28/10).

Bên cạnh đó, khi đặt hình ảnh của "cô dâu tin đồn" bên cạnh hình ảnh của siêu mẫu Vũ Thu Phương, nhiều độc giả cũng dễ dàng nhận thấy sự khác biệt. Gương mặt của Vũ Thu Phương có phần góc cạnh và sắc hơn so với "cô dâu tin đồn", mắt của siêu mẫu Việt cũng to hơn. Và nhiều người cho rằng, chú rể trong bức ảnh cưới trên cũng có nhiều điểm khác biệt so với người đàn ông được cho là người yêu của Vũ Thu Phương từ hai năm nay.

Người đẹp này sẽ lên xe hoa vào ngày 5/11? (Ảnh: 24h.com)
Trước đó, không lâu sau khi Vũ Thu Phương tuyên bố giải nghệ, thông tin về kế hoạch cưới bí mật của cô đã nhanh chóng lan rộng. Thậm chí, một số nguồn tin còn cho biết những chiếc thiệp mời đám cưới đầu tiên của cựu người mẫu này đã được phát đi. Chú rể của người đẹp có tên là Hải, một doanh nhân thành đạt, từng trải qua một cuộc hôn nhân và hiện đã có con riêng. Vào ngày 5/11/2011,  "ngày vui" của họ sẽ diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở TP HCM.

Về kế hoạch lên xe hoa của Vũ Thu Phương, siêu mẫu Lan Hương cũng úp mở: "Tôi có nghe một vài người bạn loáng thoáng là hai người đã đi chụp hình cưới còn kế hoạch cưới thì đang bí mật", báo GĐ&XH dẫn lời. Chính bởi vậy, khi những tấm ảnh cưới có những nét "hao hao" giống chân dài này xuất hiện, cư dân mạng đã lầm tưởng đó là ảnh cưới của người mẫu đình đám Vũ Thu Phương.

Ngọc Trang
(Tổng hợp)