Chàng ca sĩ đầu trọc đã quyết định vượt hàng trăm cây số để làm đám hỏi rình rang với cô học trò cưng Thái Ngọc Bích.


TIN BÀI KHÁC


Ngay sau khi tiết lộ thông tin kết hôn gây sốc với báo chí và người hâm mộ, chàng ca sĩ “Ngôi sao lẻ loi” đã vượt hành trình hàng trăm km để về An Giang làm đám hỏi vào hôm 30/10. Và theo như dự kiến vào 18h chiều nay (1/11), cặp đôi Phan Đình Tùng – Thái Ngọc Bích sẽ tiếp tục tổ chức lễ đính hôn tại khách sạn Sheraton, TP.HCM kết hợp với việc giới thiệu album chung Níu kéo hay buông tay.

Cặp đôi không giấu nổi niềm vui trong lễ ăn hỏi (Ảnh: Zing)


Phan Đình Tùng dùng ghe... đón nàng (Ảnh: Zing)

Phan Đình Tùng tiết lộ, việc kết hợp “2 trong 1” lần này là chủ ý vì mong muốn niềm vui sẽ được nhân lên. Chàng ca sĩ “Cào cào lá tre” chia sẻ việc song ca với Thái Ngọc Bích là sự kết hợp ưng ý nhất từ trước đến nay vì mỗi lần hát chung là anh đều có cảm giác… thăng hoa cảm xúc. Có lẽ vì thế nên nghi án “nhạc giả, tình thật” nhanh chóng đơm hoa bằng một kết thúc có hậu

Phan Đình Tùng thừa nhận Thái Ngọc Bích là một nửa từ lâu anh tìm kiếm. Chàng ca sĩ đã dành không ít lời có cánh để khen ngợi bà xã tương lai như: Cô ấy không chỉ có sắc đẹp mà còn có nhiều đức tính tốt, đảm đang, tháo vát…


Thiệp mời dự lễ đính hôn của Phan Đình Tùng (Ảnh: VTC News)

Cặp đôi cùng nhau cắt bánh trong lễ đính hôn được tổ chức vào chiều 1/11 tại khách sạn Sheraton (Ảnh: Xzone)


Cả hai không quên dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc ân cần (Ảnh: Xzone)


Vui vẻ bên những người bạn. Trong ảnh cặp đôi Phan Đình Tùng - Thái ngọc Bích chụp chung với NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Dương Triệu Vũ (Ảnh: GDVN)

Việc kết đôi với Thái Ngọc Bích được xem là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp ca hát và tình yêu của chàng trai họ Phan.

Trước khi bén duyên sang lĩnh vực âm nhạc và được “thầy” Phan Đình Tùng nâng đỡ, Thái Ngọc Bích từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu và Điện ảnh TP.HCM và được biết đến là diễn viên triển vọng qua hàng loạt bộ phim như Cỏ đuôi gà, Gia tài bác sĩ, Anh em nhà bác sĩ, Hát ca bồng bềnh…


Trước khi công bố chuyện tình cảm, Thái Ngọc Bích từng được biết đến là bạn diễn ăn ý của 'thầy' Phan Đình Tùng (Ảnh: Đất Việt)

Khi lấn sân sang sân khấu ca nhạc, cô được nhiều người chú ý nhờ gương mặt sáng, chất giọng dày, phù hợp với thể loại R&B cô theo đuổi. Tuy nhiên cái tên Thái Ngọc Bích chỉ thực sự được người hâm mộ biết đến sau khi xuất hiện cùng Phan Đình Tùng trong DVD Kiếp Dã Tràng. Sau lần kết hợp ăn ý đó, Phan Đinh Tùng đã quyết định mời Ngọc Bích làm ca sĩ độc quyền.

Dù cả 2 từng song ca nhiều ca khúc, đóng cặp với nhau trong nhiều video nhưng ngay khi thông tin về đám cưới giữa Phan Đình Tùng và cô học trò cưng Thái Ngọc Bích được tiết lộ, đã khiến phần lớn người hâm mộ ngỡ ngàng.

Phương Anh (tổng hợp)