Một nhóm thanh niên khoảng 40 người với dao kiếm, mã tấu, tuýp sắt, súng đạn dàn trận tấn công một nhóm khác khoảng 10 người ở Phú Lãm, Hà Đông (Hà Nội).

TIN BÀI KHÁC

Khoảng 1 giờ sáng nay (8/11) người dân sống gần khu vực khách sạn Thiên Đường, Phú Lãm, Hà Đông thất kinh khi một nhóm khoảng 50 người xông vào đánh chém nhau thừa sống thiếu chết.

Được biết, do mâu thuẫn cá nhân, Tuấn "Trố" (Thanh Xuân, Hà Nội) đã huy động 40 "xã hội đen" mang theo súng, dao, kiếm, mã tấu gặp Nguyễn Kim Thắng (SN 1981, ở số 19 Lê Hồng Phong, Nguyễn Trãi, Hà Đông) để "xử".

Đến đoạn gần khu vực khách sạn Thiên Đường, Phú Lãm, Hà Đông (là cơ sở kinh doanh của gia đình Thắng) thì gặp nhóm của Thắng gồm 10 người đi ra. Tuấn “Trố” cùng đồng bọn đã dùng súng bắn đạn toả bắn về phía nhóm của Thắng và đập phá xe Honda SH BKS 30S1-7036 và xe ô tô Morning BKS 33M-4915 khiến ốp nhựa đầu xe SH, kính hậu và gương chiếu hậu xe ô tô đều bị vỡ vụn. Sau khi gây án, nhóm đối tượng của Tuấn “Trố” đã mang hung khí bỏ trốn.

Vụ ẩu đả đã khiến 4 đối tượng trong nhóm của Thắng bị trúng đạn gây thương tích ở phần chân, đùi (Thắng bị bắn vào mu bàn chân trái), hiện đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai.

Hiện, Công an quận Hà Đông đang phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH CATP Hà Nội điều tra.

Mẫn Chi