Angela Phương Trinh lại khiến công chúng choáng váng khi được bạn trai đưa đón bằng siêu xe Aston Martin Vantage với giá bán ở nước ngoài khoảng 5,5 tỷ đồng.

TIN BÀI KHÁC


Tối qua (9/11), có mặt ở chương trình ca nhạc Seashow tại sân khấu Lan Anh (TP.HCM), 'bà mẹ nhí' Phương Trinh khiến nhiều người "choáng" khi bước ra từ chiếc xế khủng của bạn trai. Được biết, đây là siêu xe Aston Martin Vantage, với giá bán ở nước ngoài khoảng 5,5 tỷ đồng. Không chỉ đắt tiền, siêu xe này còn mang biển số ngoại giao.

Chủ nhân của chiếc xế khủng này chính là người đàn ông đang được cho là bạn trai của Angela Phương Trinh. "Bà mẹ nhí" đã thừa nhận, đây chính là bạn trai của cô, thường gọi là Dũng "Xoăn", năm nay 28 tuổi.

Trước đây, Angela Phương Trinh một mực khẳng định cô và người này chỉ là bạn. Mặc dù vậy, cô và "người bạn" này vẫn thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện giải trí. Và mỗi lần đi dự event, cô nàng 9X này lại được bạn trai đưa đón bằng một chiếc xe khác nhau, và chiếc nào cũng thuộc hàng "khủng".

Cách đây không lâu, khi đi diễn tại bar MTV (TP. Hồ Chí Minh), Angela Phương Trinh đã gây bất ngờ cho công chúng khi được bạn trai đưa đón bằng chiếc xế cổ phỏng đoán là Austin Healey 3000 MkII. Có lẽ việc Agela Phương Trinh có đại gia chống lưng khi mới 17 tuổi sẽ khiến nhiều "đàn chị" phải gen tỵ.

Một số hình ảnh của Angela Phương Trinh và bạn trai:


Angela Phương Trinh khiến công chúng choáng khi được bạn trai đưa đón bằng siêu xe Aston Martin Vantage (Ảnh PLXH)


Không chỉ đắt tiền, siêu xe này còn mang biển số ngoại giao (Ảnh PLXH)

Cuối cùng thì Angela Phương Trinh cũng thừa nhận, người đàn ông này là bạn trai của mình (Ảnh: Kênh 14)

"Bà mẹ nhí" luôn được bạn trai đưa đón bằng những xe hàng khủng. (Ảnh: Kênh 14)

Thu Hằng (Tổng hợp)