Một bác sĩ “rởm” ở bang Florida, Mỹ bị cáo buộc đã tiêm một hỗn hợp gồm xi măng, dầu, keo lốp xe và keo siêu dính vào vòng 3 của một người phụ nữ.

TIN BÀI KHÁC



Bác sĩ thẩm mỹ "rởm" Oneal Morris cũng có một vòng 3 quá khổ. (Ảnh: The Sun)

Oneal Morris, 30 tuổi, đã bị bắt sau khi nạn nhân suýt chết do làm ca phẫu thuật thẩm mỹ quái dị, truyền các chất độc hại vào cơ thể để cải thiện vòng 3. Nạn nhân đã phải trả gần 720USD để “được” Morris tiêm một hỗn hợp gồm xi măng, dầu, keo lốp xe và keo siêu dính vào vòng 3. Điều đáng nói, ca phẫu thuật này được làm ngay tại nhà Morris.

Ngay sau ca phẫu thuật, bệnh nhân bắt đầu có những triệu chứng giống như bị viêm phổi và vòng 3 thì bị sưng phù. Cảnh sát cho biết, Morris đã hứa sau ca phẫu thuật sẽ làm người phụ nữ này có một vòng 3 "to và quyến rũ hơn". Cảnh sát nghi ngờ Morris là một phần của mạng lưới bác sĩ phẫu thuật "chui", những người chuyên bơm vòng 3 tại nhà cho nhiều đối tượng khách hàng trong nhiều năm qua.

Morris cũng có một vòng 3 quá khổ. Bác sĩ “rởm” này đã bị bắt về tội hành nghề y không giấy phép và gây hại đến cơ thể người khác.

Để có được những đường cong của các ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian và Jennifer Lopez, nhiều phụ nữ trên khắp nước Mỹ đã quay sang phẫu thuật bằng phương pháp tự chế, thay vì chi trả một khoản tốn kém cho các cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ uy tín.

Anh Bill Bamford, cảnh sát TP. Miami Gardens (bang Florida) nói: "Tôi cho rằng đó là một việc điên rồ vì nó chắc chắn đe dọa đến tính mạng. Nếu bạn muốn phẫu thuật thẩm mỹ thì hãy tìm đến một bác sĩ có giấy phép, tại một cơ sở được cấp phép để được điều trị y tế thích hợp".

Thu Hằng (Theo The Sun)