Tính đến nay, những người đẹp "bon chen" sang lĩnh vực ca hát không phải là hiếm. Tuy nhiên, sắc đẹp nhiều khi "không chịu song hành" cùng giọng hát cho nên, một vài người đẹp như Jennifer Phạm, diễn viên Lê Khánh, Kim Thư hay Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền... nếu chưa "dính chàm" thì nên dừng lại.

TIN BÀI KHÁC
HH Ngọc Hân: 'Sợ nhất lấy chồng vũ phu'
Bệnh nhân suýt tử vong, bác sĩ vẫn ăn nhậu

Bí ẩn lời nguyền khiến 7 người chết tức tưởi

Nhà cao cửa rộng, người Hà Nội vẫn thích thuê nhà?

Sốc với clip ca nhạc sex nghi của Hoàng Lê Vi

Bị đe dọa, chị Lý làm đơn bãi nại cho chồng?



Diễn viên Kim Thư
Giọng hát của Kim Thư không được tốt lắm (Ảnh: tintuconline)

Xuất hiện trong Cặp đôi hoàn hảo, khán giả mới thấy được "tài năng" ca hát của Kim Thư. Mặc dù có mẹ là ca sỹ Trang Kim Yến - bà nổi tiếng một thời với dòng nhạc pop rock nhưng Kim Thư không được thừa hưởng giọng hát của mẹ. Nhiều khán giả khi "phải thưởng thức" giọng hát của Kim Thư trong Cặp đôi hoàn hảo đều lắc đầu và cho rằng, Kim Thư nên miệt mài với nghiệp diễn viên thì hơn.

Diễn viên Lê Khánh
Lê Khánh và Minh Quân tại Cặp đôi hoàn hảo (Ảnh: Zing)
Cặp đôi hoàn hảo không phải là lần đầu tiên Lê Khánh "khoe" giọng hát của mình. Trước đó, cô đã từng hai lần hát song ca cùng ca sĩ Noo Phước Thịnh nhưng cũng chẳng để lại dấu ấn gì. Thời điểm song ca cùng Phước Thịnh, Lê Khánh từng bóng gió rằng sẽ lấn sân sang con đường ca hát. Tuy nhiên, Lê Khánh nên nghĩ lại và đầu tư vào những vai diễn thì tốt hơn nhiều vì trải qua ba đêm thi Cặp đôi hoàn hảo, Lê Khánh đã "thể hiện" rõ giọng hát còn rất yếu của mình.

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Huyền thật sáng suốt khi xem ca hát chỉ "vui là chính" chứ không có ý định "bon chen" giống nhiều chân dài khác (Ảnh: Bưu điện Việt Nam)

Mới đây, sự xuất hiện bất ngờ của Nguyễn Thị Huyền trong CD ca nhạc của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người nghĩ rằng, Hoa hậu này đang dự định thành ca sĩ. May thay, trong một bài phỏng vấn trên báo An ninh thủ đô gần đây, Nguyễn Thị Huyền khẳng định, ca hát chỉ là niềm vui chứ cô chưa hề có ý định lấn sân sang lĩnh vực này. Nhiều người đánh giá, đây quả là một quyết định sáng suốt của cô.

Hoa hậu Jennifer Phạm


Cách đây hơn hai năm, khi nhận lời tham dự một cuộc thi Hoa hậu tại Mỹ, Jennifer Phạm đã trình diễn ca khúc Mambo Italiano khiến nhiều khán giả bất ngờ. Hồi đó, cô cũng ấp ủ mơ ước sẽ theo nghiệp ca hát nhưng cho tới tận bây giờ, trong cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, khán giả mới được nghe lại giọng hát của cô. Tuy nhiên, Jennifer Phạm bị đánh giá là có giọng hát khá yếu, bằng chứng là trong đêm bán kết Cặp đôi hoàn hảo, cô đã phải rất vất vả mới thể hiện hết ca khúc song ca cùng với Đức Tuấn. Vậy nên, nếu chưa "dính chàm", Jenni nên dừng lại ở đây.

Siêu mẫu Thanh Hằng
Thanh Hằng đúng khi quyết định không lấn sân sang con đường ca hát (Ảnh: tintuc)

Cách đây một năm, người hâm mộ đã từng vài lần nghe Thanh Hằng hát, siêu mẫu này sau đó cũng khiến báo chí tò mò thắc mắc với dự án trở thành ca sĩ. Đầu năm 2011, Thanh Hằng cũng xuất hiện với vai trò là ca sĩ khi song ca cùng ca sĩ trẻ Nam Doo trong một album của anh. Nhiều người cho rằng, có lẽ Thanh Hằng đã chọn thời điểm thích hợp để bắt đầu chuyển sang lĩnh vực ca hát chuyên nghiệp. Tuy nhiên, trả lời trên Dân Trí, siêu mẫu này cho biết, dù rất đam mê ca hát nhưng cô hoàn toàn không có ý định dấn thân vào lĩnh vực này. Khán giả đã thở phào nhẹ nhõm vì dù gì, giọng hát của cô cũng chỉ ở mức thường thường.
Ngoài ra, một số người đẹp như Trang Nhung, Chung Thục Quyên, Vũ Hoàng Điệp, Trúc Diễm, Phi Thanh Vân cũng từng lên sân khấu ca hát nhiều lần nhưng ấn tượng họ để lại không phải là giọng hát mà chủ yếu được khán giả đánh giá là xem người đẹp hát và ngắm người đẹp nhảy.

Mẫn Chi (tổng hợp)