Xuất hiện với tư cách là khách mời trong liveshow của Ngô Kiến Huy, ca sĩ Thủy Tiên đã khiến khán giả trầm trồ khi diện bộ cánh khoe nguyên tấm lưng trần.

TIN BÀI KHÁC

Thủy Tiên tiếp tục khẳng định hình ảnh gợi cảm của mình khi xuất hiện trong liveshow “Ngày mới” của Ngô Kiến Huy tại Ký túc xá Đại học Quốc gia, Thủ Đức, TP HCM vào đêm qua 2/12.

Không khoe vòng 1 sexy hay đôi chân dài miên man như thường lệ, tối qua Thủy Tiên lại khoác trên mình bộ cánh đen đầy gợi cảm. Với thiết kế này, người yêu của cầu thủ Công Vinh đã khéo khoe trọn tấm lưng trần. 

Thủy Tiên là khách mời trong liveshow của Ngô Kiến Huy (Ảnh: 2sao)

Mang vẻ đẹp sexy và quyến rũ, Thủy Tiên luôn là tâm điểm của những thị phi về chuyện đời tư và chuyện thẩm mỹ nhiều hơn là những cống hiến âm nhạc của cô. Vẻ đẹp của Thủy Tiên được đánh giá là "gọt dũa" hoàn hảo theo năm tháng bởi những hình ảnh cách đây chừng 5 – 7 năm thì Thủy Tiên quả nhiên là quá khác so với hiện tại.

Khoe lưng trần gợi cảm (Ảnh: Xzone)

Xóa bỏ vẻ đẹp thô sơ, mộc mạc vốn có Thủy Tiên theo đuổi phong cách sexy girl, vô cùng quyến rũ. Cô còn có khuynh hướng chọn lựa những trang phục màu nóng, không quá cầu kỳ về chi tiết nhưng lại có những đường cắt may rất táo bạo và gợi cảm để khoe được vẻ đẹp qua phẫu thuật thẩm mỹ của mình.

Bốc lửa bên vũ công nam (Ảnh: kênh 14)

Thủy Tiên thường xuyên theo đuổi phong cách sexy girl, quyến rũ với trang phục khoe vòng ngực nóng bỏng (Ảnh: VietNamNet)

Lê Minh (Tổng hợp)