- Bà Trần Thị Nga, đối tượng được xác định đã giết chết ôsin của nhà con gái ở khu Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội vào ngày 15/11 đã bị bắt tạm giam 4 tháng để điều tra làm rõ hành vi.

TIN BÀI KHÁC

Bà Trần Thị Nga.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an TP.Hà Nội đã quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 4 tháng bà Trần Thị Nga (SN 1952, ở Kim Mã, quận Ba Đình, HN) để điều tra làm rõ vụ giết người tại căn hộ của con gái bà vào ngày 15/11.

Trước đó, vào khoảng cuối chiều ngày 15/11, tại căn hộ chung cư CT1, Khu đô thị Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), chủ căn hộ đi làm về đã hoảng hốt phát hiện xác người giúp việc trong nhà - chị Nguyễn Thị Thủy (46 tuổi, quê Thanh Hóa). Lập tức, chủ hộ Trần Thanh Hương (36 tuổi, con gái của bà Nga) lập tức báo cơ quan công an để làm rõ vụ việc.

Bằng nghiệp vụ điều tra và khám nghiệm hiện trường, ít ngày sau đó, cơ quan công an đã nhanh chóng xác định được nghi can trong vụ này chính là mẹ đẻ chủ hộ - bà Trần Thị Nga. Lập thức, bà Nga được triệu tập đến cơ quan điều tra.

Tại đây, sau khi loanh quanh chối tội không thành, bà Nga đã khai nhận, vào buổi sáng 15/11, khi đi ra ngoài về bà phát hiện chị Nguyễn Thị Thủy dùng chày sắt và dao để cậy két sắt trong phòng ngủ của con gái nên đã xông vào giằng chiếc chày. Cuộc giằng co đó khiến mặt bà Nga bị trày xước do bị chị Thủy cào cấu. Rồi bà Nga đã dùng chày sắt tấn công lại và dùng tay bóp cổ nạn nhân sau đó, vớ chiếc dây điện gần đó xiết cổ chị Thủy. 

Khi phát hiện thấy nạn nhân chết, bà Nga hoảng sợ vội khép hờ cửa bỏ về nhà mình. Được biết, bà Nga và chị Thuỷ cũng đã có xích mích với nhau trước đó.

Hiện vụ án vẫn đang tiếp tục được cơ quan chức năng làm rõ.

Lê Nguyên