Một chiếc Mercedes đang chạy bỗng bốc cháy đùng đùng giữa đường, khiến người dân khu vực cũng như người đi đường hoảng hốt.

TIN BÀI KHÁC

Tai nạn xảy ra vào khoảng 14h hôm nay (18/12), trên đường Nguyễn Xiển (quận Thanh Xuân, Hà Nội). Vào thời điểm trên, chiếc Mercedes-Benz E300 mang BKS: 29M-3345 đang lưu thông trên đường bất ngờ bốc cháy dữ dội, khiến người dân khu vực cũng như người đi đường hoảng hốt.

Một số nhân chứng cho biết, họ thấy chiếc xe này bỗng nhiên dừng lại và ngay lập tức thấy 4 người lao ra khỏi xe. Sau đó, ngọn lửa nhanh chóng bốc cao liếm trọn chiếc xe và phát ra tiếng nổ lớn. Người dân địa phương cùng người đi đường đã cố gắng dập lửa song không ngăn chặn được đám cháy.

chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng đã bị hư hỏng hoàn toàn (Ảnh: Dân Việt)

Ngay khi nhận được thông báo, lực lượng cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và dập tắt đám cháy. Tuy nhiên, chiếc xe trị giá hàng tỷ đồng đã bị hư hỏng hoàn toàn.

Tại hiện trường, chiếc xe Mercedes chỉ còn trơ lại bộ khung, lửa đã thiêu rụi hoàn toàn các chi tiết bên ngoài. Tai nạn cũng khiến bức tường của công trường xây dựng đường vành đai 3 và cây xanh bên đường bị thiêu rụi. Đám cháy này còn khiến giao thông ách tắc cục bộ gần 1 tiếng đồng hồ.

Chiếc xe Mercedes chỉ còn trơ lại bộ khung (Ảnh: Bee.net.vn)

Cũng trong sáng nay, một chiếc xe tải loại 1,25 tấn cũng bỗng dưng bốc cháy dữ dội khi đang lưu thông trên Quốc lộ 91, đoạn qua xã Vĩnh Phú, huyện Châu Phú, tỉnh An Giang. Theo lời người tài xế, chiếc xe đã bị trục trặc ở bộ phận bơm dầu nhiều ngày qua, nguyên nhân gây ra vụ cháy có thể là do dầu trong máy thường xuyên bị rò rỉ ra bên ngoài.

Thu Hằng (Tổng hợp)