- Sử dụng máy phát điện trong nhà khiến 4 người trong gia đình một chủ tiệm gạo bị ngạt hơi độc, trong đó 2 đứa con nhỏ đã tử vong.

TIN BÀI KHÁC
Bị thổi phạt, vật ngã CSGT xuống đường
Chuyện lạ lùng về những cây ổi biết “cười” ở Thanh Hóa

Dương Yến Ngọc xin lỗi vì mặc đồ ren trong suốt

Hà Nội lại chấn động với vụ vỡ nợ 260 tỷ đồng

Vụ thuốc lá phát nổ: Khatoco xin lỗi khách hàng

Vụ cô gái bị xăm rết: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng


Ngày 20/12, Bệnh viện Đa khoa Hậu Giang đã tiếp nhận 4 bệnh nhân trong tình trạng bất tỉnh, trong đó có 1 người đã tử vong vì đưa đến bệnh viện chậm. Đây là 4 người trong cùng một gia đình. Chủ gia đình là anh Võ Thanh Phong (34 tuổi, ấp 2, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang (giáp ranh với địa bàn tỉnh Hậu Giang). Vợ là chị Đặng Thị Thúy, 33 tuổi. 2 đứa con là Võ Thị Diệu Dàng, 11 tuổi và bé trai tử vong là Võ Thanh Lộc, 3 tuổi.

Trao đổi với VietNamNet vào sáng nay (21/12), bác sĩ Nguyễn Hữu Phúc, Khoa cấp cứu tổng hợp - Bệnh viện Đa khoa Hậu Giang, cho biết, trưa hôm qua (20/12), cả gia đình đã được chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ. Lúc chuyển viện, tình hình sức khỏe của bé Võ Thị Diệu Dàng cũng tạm ổn định. Tuy nhiên, khi vừa được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ vào chiều qua, bé Diệu Dàng đã tử vong. Còn 2 vợ chồng anh Phong khi chuyển viện sức khỏe cũng đã tạm ổn định.

Theo điều tra ban đầu, gia đình anh Phong làm nghề bán cám, gạo ở chợ Cái Tư (ấp 2, xã Vĩnh Hòa Hưng Nam, huyện Gò Quao). Vào khoảng 19h30’ đến 22 giờ ngày 19/12, tại địa bàn bị cúp điện. Do đó, gia đình anh Phong đã sử dụng máy phát điện hiệu Honda trong nhà để phát điện.

Tuy nhiên, đến sáng hôm sau, những người xung quanh không thấy gia đình anh Phong mở cửa bán hàng như mọi ngày. Một số người gọi để mua hàng cũng không có ai lên tiếng.

Nghi có chuyện chẳng lành, người dân đã báo chính quyền địa phương. Khi cơ quan chức năng tìm cách vào nhà anh Phong thì phát hiện 4 thành viên trong gia đình đều đã bất tỉnh và máy phát điện cũng đã tắt. Ngay lập tức, cả 4 người được chính quyền và người dân đưa đi cấp cứu. Theo chẩn đoán ban đầu của các bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Hậu Giang, cả nhà anh Phong bất tỉnh là do ngạt hơi độc.

Thu Hằng