Cô gái khốn khổ mới bước qua tuổi 20 đã bị những kẻ mất nhân tính ép phải xăm lên mặt hình hai con rết to, gớm ghiếc nhất trong số các mẫu hình xăm có sẵn trong tiệm xăm hình.

TIN BÀI KHÁC


Câu chuyện Nguyễn Thị Anh (33 tuổi), bà chủ quán karaoke ở TP Vũng Tàu, ép nữ nhân viên Nguyễn Thị G. (20 tuổi, quê Nghệ An) xăm hình quái thú lên mặt để thỏa máu hoạn thư đã khiến dư luận không khỏi phẫn nộ. Điều đáng sợ hơn, người “thừa lệnh” bà Anh đưa cô gái đi xăm mặt còn chọn hình con rết to nhất, gớm ghiếc nhất để “ấn” lên khuôn mặt cô gái trẻ.

Chiều 30/11, Nguyễn Thị Hương, nhân viên của bà Nguyễn Thị Anh thừa hành lệnh đưa G. đến tiệm xăm ở đường Hoàng Hoa Thám, TP Vũng Tàu để xăm 3 hình con vật. Bà Anh bắt xăm hình 3 con vật "lớn và đậm", Hương đã chỉ định 2 con rết và 1 con rồng với giá 1,2 triệu đồng. Số chi phí này đều do bà Anh chi trả.

Dù đã được can thiệp để tẩy hình xăm đi nhưng khuôn mặt của G. đã bị tàn phá nghiêm trọng (Ảnh: Người lao động)

Ban đầu, ông Trần Đại Long, người xăm hình, khai rằng không định xăm vì thấy G. vừa xăm vừa khóc và quàng khăn kín đầu. Sau khi xăm xong, lột khăn ra, ông Long mới thấy đầu G. trọc lóc nhưng ông này cũng không đi tố giác. Trên VnExpress, chủ tiệm cho biết con rết to, hình thù gớm ghiếc nhất đã được một cô gái chọn để xăm cho G.

Theo lời ông Long, sau khi xem hình mẫu Nguyễn Thị Hương đã chọn ngay hình con rết có hình thù ghê gớm nhất để xăm cho G. Hình xăm này thường dành cho đàn ông và cũng rất ít người chọn. Cũng trên báo này, ông Long cho biết đây là lần đầu tiên ông được đề nghị xăm hình thù gớm ghiếc như vậy lên má một cô gái. Và dù ông Long có đề nghị không xăm nữa nhưng Nguyễn Thị Hương vẫn kiên quyết giữ nguyên ý định ban đầu.
Về phía gia đình của G. bà Trần Thị Hoa, mẹ của G, đã rất bức xúc khi có một số người nói G. đã dụ dỗ chồng người ta không được nên hận đời nên tự đi xăm mình.

Còn Nguyễn Thị Lan (21 tuổi), chị họ của G. cùng làm thuê cho Nguyễn Thị Anh, tỏ ra ân hận vì chứng kiến việc G. bị hành hạ, làm nhục mà không thể làm gì để giúp em. “Lúc đó em sợ lắm. Dì Anh tra hỏi và dọa cho giang hồ xử nên em nói G. cứ khai đại là có “quan hệ” với ông chủ”, Lan cho biết trên VTC News.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 20/12, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cũng đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Anh (33 tuổi) cùng nhân viên của bà Anh là Nguyễn Thị Hương (20 tuổi) để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác. Cũng lúc, Công an TP Vũng Tàu cũng đã khám xét nhà của Nguyễn Thị Anh. Qua khám xét, công an thu giữ một tông đơ, ba cái kéo được cho là dùng để cắt tóc, cạo trọc đầu Nguyễn Thị G. Ngoài ra, lực lượng chức năng còn thu giữ 12 băng đĩa khiêu dâm, đồi trụy.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Nguyễn Thị Anh vẫn chối tội trong khi đối tượng Nguyễn Thị Hương đã khai nhận toàn bộ sự việc.

Lê Minh (tổng hợp)


Vụ cô gái bị xăm rết: Dấu hiệu môi giới mại dâm?
Tại nhà “bà chủ” Nguyễn Thị Anh có chứa nhiều băng đĩa khiêu dâm, đồi trụy, cơ quan chức năng TP Vũng Tàu đang tiếp tục xem xét điều tra về dấu hiệu môi giới mại dâm trong vụ án này.
 
Vụ cô gái bị xăm rết: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng
Chiều 20/12, Công an TP. Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Anh (tự Trâm Anh, 33 tuổi, quê Nghệ An), cùng Nguyễn Thị Hương (20 tuổi, quê Nghệ An) về để điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác.
 
Cuộc đời cô gái đẹp bị xăm hình quái vật
Nhà nghèo, mồ côi cha, Nguyễn Thị Giang sinh năm 1991,  phải rời Nghệ An vào Vũng Tàu làm thuê kiếm sống. Cô gái trẻ xinh đẹp bị đánh đập, cạo trọc, xăm hình rết gớm ghiếc lên mặt và ngực.
 
Tình tiết mới vụ cô gái bị xăm hình quái vật
Nguyễn Thị G. khẳng định, cô không ngoại tình với ông chủ và cũng không có chuyện vì thất tình, hận đàn ông mà cắt tóc, xăm hình để trả thù đời.
 
Hận đàn ông, tự mình xăm hình quái vật lên mặt?
Trong khi G. tố cáo bà chủ quán karaoke đã ép cô phải xăm ba hình thù quái vật lên mặt và ngực thì bà chủ quán khẳng định không biết gì về việc này và nói chính G. là người chủ động gạ tình ông chủ.
 
Cô gái tố cáo chủ ép xăm hình quái vật lên mặt
Những ngày qua dư luận rất bất bình với việc một cô gái tố cáo chủ quán ép mình phải xăm hình quái thú lên mặt và ngực. Đáng thương hơn, khi hiện tại, những vết xăm trên mặt nạn nhân đã bị sưng tấy.