- Nổi lên như một hiện tượng trong cộng đồng mạng bởi vòng 1 siêu sexy, cô hot girl gợi cảm Elly Trần lại đang đau đầu bởi những lời đồn thổi đã từng phẫu thuật thẩm mỹ.
TIN BÀI KHÁC

Bí ẩn kho vàng 4.000 tấn ở Bình Thuận
Nữ du khách tử vong tại khu Đại Nam

Đã tìm ra hung thủ sát hại nhà báo


Elly đang rất hạnh phúc vì vai diễn con ma gợi cảm Nana Ly trong “Bóng ma học đường” của cô đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Tuy nhiên, cũng trong thời gian này, trên mạng đã rò rỉ một số bức hình “thời xa xưa” của cô nàng với khuôn vòng 1 khá khiêm tốn. Cư dân mạng đã hoài nghi, liệu cô nàng sexy, luôn nóng bỏng và đầy khiêu khích với những bức ảnh bikini này có nhờ đến dao kéo?


Elly và vòng 1 khiêm tốn (Nguồn: Afamily)


Cô bức xúc khi bị cho là phải nhờ đến dao kéo (Nguồn: Afamily)

Không những vòng 1 mà khuôn mặt của hotgirl đình đám này cũng có rất nhiều điểm khác Elly hiện tại.

Trước những tin đồn này, Elly Trần đã tỏ ra vô cùng bức xúc, cô cho biết trên Kênh 14, những tấm hình đó cô đã tham gia chụp cho một báo teen từ vài năm trước. Khoảng thời gian này, Elly bị suy nhược cơ thể, hay ngất xỉu, cân nặng chỉ có 44kg, nên trông khá gầy gò. Tuy nhiên, vòng 1 của Elly thì vẫn không hề nhỏ hơn bây giờ, kích cỡ vòng 1 của cô không hề thay đổi.


Elly hiện tại đầy nóng bỏng (Nguồn: 24h)


Khuôn mặt của cô cũng có nhiều điểm khác biệt so với bộ hình trước đây (Nguồn: 24h)

Elly cũng phân trần, khi thực hiện bộ hình này, ekip đã quyết định để Elly mặc một bộ váy rộng và kín đáo nên không thể rõ vòng 1 như khi mặc bikini.

Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn tỏ ra khá nghi ngờ về lời giải thích này, họ cho rằng không chỉ vòng một mà nhiều điểm trên gương mặt của Elly hiện tại cũng có quá nhiều khác biệt so với bộ ảnh vừa bị rò rỉ trên.

M.Lê