- Khoảng 7h sáng nay (16/2), tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh, một bệnh nhân bất ngờ nhảy từ tầng 5 của khu nhà hệ ngoại của bệnh viện và đã tử vong sau đó.

TIN BÀI KHÁC

Trao đổi với VietNamNet chiều 16/2, bác sỹ Thủy – Trưởng phòng kế hoạch tổ chức bệnh viện cho biết, bệnh nhân là một phạm nhân của trại tạm giam công an tỉnh Quảng Ninh, tên của nạn nhân chưa được tiết lộ. Theo bác sỹ Thủy, trước khi tự tử sức khỏe của nạn nhân hoàn toàn bình thường, không có dấu hiệu bị thần kinh.


Nạn nhân đã nhảy xuống sau một tiếng treo mình trên không. (Ảnh: Dân Việt)

Do có ý định tự tử từ trong trại giam, nên nạn nhân đã lấy chiếc đũa chọc vào lỗ tai, đập đầu vào tường nhưng không chết. Sau khi sự việc xảy ra, nạn nhân đã được 3 chiến sỹ công an đưa vào viện cấp cứu.

Đến sáng nay (16/2), trong lúc được công an mở còng để cho nạn nhân đi vệ sinh, bất ngờ nạn nhân đẩy người nhà và công an áp giải để chạy ra lan can tầng 5 rồi đu mình trên không. Sau một tiếng treo mình, nạn nhân bất ngờ buông tay nhảy xuống. Mặc dù được các bác sỹ phát hiện và cấp cứu kịp thời nhưng đến khoảng 10h20' bệnh nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Hiện xác nạn nhân đã được gia đình đưa về để an táng. Được biết, quê của nạn nhân ở Mạo Khê, Quảng Ninh.

Nguyễn Lam