Kiều nữ tai tiếng của showbiz Việt đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn xung quanh mối quan hệ của cô và diễn viên Việt Anh.

TIN BÀI KHÁC

Nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ từng bị dư luận lên án là “người thứ ba” phá vỡ cuộc hôn nhân của diễn viên Việt Anh. Bên cạnh đó, trong giới showbiz còn dấy lên tin đồn rằng, hậu quả của mối tình vụng trộm này là một clip "mặn nồng" của cả hai và chính scandal này đã dẫn đến sự đổ vỡ của gia đình diễn viên Việt Anh. Tuy nhiên, mới đây nhất, Lý Nhã Kỳ đã phủ nhận hoàn toàn những tin đồn trên.
 
Lý Nhã Kỳ và Việt Anh trong “Gió nghịch mùa” (Nguồn: Bee.net.vn)

Trên báo Bưu điện Việt Nam, nữ diễn viên sinh năm 1982 này cho biết: “Sự việc đó đến giờ đã hơn một năm, quãng thời gian đó đủ để mọi người tìm thấy cho mình một đáp án cho mình, rằng thực sự có cái clip quỷ quái đó hay không? Nếu có, thì tại sao mọi người không ai có thể nhìn thấy, nếu có thật thì đâu có ai để cho tôi yên”. Cũng trong bài phỏng vấn này, nữ diễn viên của “Kiều nữ và đại gia” khẳng định mình không yêu diễn viên Việt Anh như lời đồn thổi.

Lý Nhã Kỳ là một diễn viên có khá nhiều scandal vây quanh. Ngay sau khi bộ phim “Gió nghịch mùa” đóng máy thì có tin đồn hai diễn viên chính là Lý Nhã Kỳ và Việt Anh đã làm "chuyện ấy" ngay tại phim trường. Dù Lý Nhã Kỳ giải thích là không có clip sex như lời đồn thổi nhưng trong giới nghệ sỹ lại râm ran chuyện cô là nguyên nhân gây tan vỡ hôn nhân của gia đình anh chàng đào hoa này. Và sau một năm thì chính Việt Anh đã lên tiếng chia sẻ về việc ly hôn nhưng anh không nói rõ nguyên nhân của sự đổ vỡ.

Lý Nhã Kỳ đã phải nhập viện vì những căng thẳng kéo dài và làm việc quá sức (Nguồn: VnMedia)

Gần đây nhất, Lý Nhã Kỳ cũng bị công chúng lên án cô cố tình “khoe ngực” trong vở kịch “Đại tướng Võ Nguyên Giáp và bản giao hưởng Điện Biên”. Họa sĩ phục trang Đỗ Thu Hiền – người chịu trách nhiệm thiết kế chính cho toàn bộ trang phục vở diễn cũng lên tiếng trong một bài phỏng vấn: "Ngay khi xem vở kịch được truyền hình trực tiếp tối 25/6, tôi đã rất phẫn nộ khi nhìn thấy hình ảnh cô Nhã Kỳ vào vai Julie - người tình của sĩ quan Pháp Pirot, mặc áo quá hở hang và gây phản cảm cho khán giả".

Không những thế, một số bức ảnh cô với vai trò người mẫu từ cách đây khá lâu cũng bị lôi ra mổ xẻ và cư dân mạng đưa tên Lý Nhã Kỳ vào danh sách "thảm họa thời trang Việt".

Vì phải hứng chịu quá nhiều thị phi từ phía dư luận mà vừa qua, nữ diễn viên phim “Kiều nữ và đại gia” bị ngất trong một cuộc họp của công ty. Cô phải nằm viện dài ngày để truyền nước biển, phục hồi sức khỏe.

Theo người đại diện của Lý Nhã Kỳ, thời gian qua, tâm lý của cô không được tốt khi phải liên tiếp hứng chịu búa rìu của dư luận. Rất nhiều chuyện không hay đã xảy đến với Lý Nhã Kỳ và lần bị ngất xỉu đột ngột là hậu quả của sự căng thẳng kéo dài và làm việc quá sức.

Lan Châu (Tổng hợp)