- Mặc dù Hà Nội tối qua nhiệt độ xuống khá thấp nhưng Hoa hậu Ngọc Hân vẫn tươi cười bước trên sàn catwalk trong bộ váy trắng mỏng manh.

Là sự kiện thời trang Việt Nam định kỳ hàng năm nhằm giới thiệu những xu hướng thời trang mới nhất do các NTK nổi tiếng Việt Nam mang đến, đêm khai mạc Tuần lễ thời trang Việt Nam Xuân - Hè 2013 đã chính thức ra vào tối 6/12 tại Hà Nội.

Ngọc Hân là gương mặt người mẫu quen thuộc trong các tuần lễ thời trang Việt Nam thường niên. Trong show diễn mở màn tối qua, Ngọc Hân đã gây ấn tượng với chiếc váy trắng của NTK Bích Hà.





NTK Minh Hạnh cảnh cáo Hồng Quế


Đêm diễn khai mạc đầu tiên đã diễn ra cùng với sự nổi bật theo đánh giá là ấn tượng nhất thuộc về 3 nhà thiết kế Bích Hà, Văn Hiền và Văn Khoa.

Bích Hà mang đến cho tuần lễ thời trang với bộ sưu tập với gam màu trắng chủ đạo. Những bộ đầm trắng toát, xen lẫn là những mẫu thời trang trẻ trung với chất liệu cotton cho thấy xu hướng thời trang đơn giản, nhẹ nhàng và quyến rũ.

Nhà thiết kế Văn Khoa là người đem đến cho đêm diễn đầu tiên sự táo bạo với những mẫu áo xẻ cổ, cắt cúp phá cách. Sự quyến rũ với điểm nhấn là màu da trong những trang phục màu trầm đem đến sự tôn vinh cơ thể cho những mẫu người cá tính, yêu thích sự phá cách.

Trong khi đó NTK Hồng Vương mang đến những bộ trang phục với chất vải trong suốt cho mùa hè. Tuy nhiên các mẫu thiết kế được cách điệu một cách đáng kể đem lại sự kín đáo mà vẫn tinh tế trong từng đường nét và chi tiết của trang phục.

Điểm ấn tượng nhất của đêm diễn thuộc về NTK Văn Hiền khi anh là một trong số ít nhà thiết kế đem đến một bộ sưu tập hoàn chỉnh dành cho phái mạnh. Sự kết hợp của những bộ vest và chất vải chemise lưới đem lại sự khỏe khoắn cho những chàng trai có body đẹp. Phần trình diễn của anh cũng rất sáng tạo khi kết hợp giữa điệu nhảy đầy sôi động trong những trang phục rất cơ động đem lại cho người xem cảm giác khỏe khoắn và nam tính.

Tuần lễ thời trang xuân hè 2013 sẽ tiếp tục với 2 đêm diễn tiếp theo với các mẫu thiết kế của TruLa, Trọng Nguyên, Minh Hạnh và nhiều nhà thiết kế khác. Được đánh giá là chương trình thời trang nghiêm túc, được đầu tư kỹ lưỡng, đây có thể coi là một chương trình thời trang định kỳ hàng năm như một sân chơi đầy tính sáng tạo và có tầm nhìn dành cho những nhà thiết kế thời trang Việt Nam.

Một vài hình ảnh tại đêm diễn khai mạc Tuần lễ Thời trang Việt Nam xuân hè 2013
BST của NTK Bích Hà với màu trắng tinh khôi










BST của NTK Hồng Vương










BST của NTK Văn Khoa







Vi Vi