-  MC Trấn Thành và Hoài Linh đã khiến khán giả thủ đô thích thú vì màn nhái giọng Tuấn Ngọc, Khánh Ly trong liveshow kỷ niệm 50 năm âm nhạc và cuộc đời của nữ danh ca Thanh Tuyền diễn ra tối 21/12 tại Hà Nội.

Hoài Linh tếu táo bảo nhờ "mẹ" Thanh Tuyền mà anh được qua Mỹ biểu diễn và được khán giả biết đến như bây giờ. "Con vẫn nhớ cái ngày con bắt ốc mang về luộc chấm mắm gừng ở nhà một bầu sô cũng có mẹ ở đó rồi sau bữa ăn ấy mẹ mối cho con qua Cali. Mẹ qua đó 3 tháng thì nổi tiếng còn con lâu hơn - 5 tháng" - Hoài Linh nói.

Clip Hoài Linh - Trấn Thành nhái giọng Tuấn Ngọc, Khánh Ly

MC Trấn Thành cũng dí dỏm nói rằng chưa có một ca sĩ nào lại khiến anh mê như "mẹ" Thanh Tuyền. Anh chia sẻ: "Trấn Thành đã nghe hết toàn bộ các bài hát của mẹ và thuộc từng bài, không quên một từ nào. Có thể nói mẹ Thanh Tuyền chính là Vietnam Idol trong lòng của Trấn Thành".

Clip Trấn Thành - Hoài Linh thể hiện khả năng ca hát.

Không chỉ có màn dắt dắt duyên dáng, hai MC Hoài Linh, Trấn Thành cũng thể hiện khả năng ca hát, đặc biệt màn màn "nhái" giọng Tuấn Ngọc, Khánh Ly. Ở màn trình diễn này, Hoài Linh bất ngờ bị quên vài lời trong ca khúc "Riêng một góc trời" nhưng chính điều đó khiến khán giả tin đó là giọng thật của hai MC chứ không phải họ nhép.

Hai MC giao lưu với Sơn Tuyền

Hoài Linh, Trấn Thành trêu "mẹ" Thanh Tuyền

Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng