- Hai diva Hồng Nhung, Hà Trần, ngoài giọng hát kỹ thuật, tinh tế thì họ còn có gu thời trang khá sang trọng và cá tính. Bất chấp thời tiết Hà Nội lạnh dưới 10 độ C, cả hai cùng diện váy mỏng tung tăng hát trong chương trình "Mùa đông concert" tối 12/1.

Nữ diva Hà Trần không giấu giếm khi chia sẻ rằng chị và các đồng nghiệp đã phải dán những miếng cao lên cơ thể giữ ấm để trình bày các ca khúc trong tiết trời mùa đông buốt giá của Hà Nội.

Hà Trần với chiếc váy gam tối cá tính

Nếu như trong đêm nhạc Hà Trần chỉ thay 2 chiếc váy thì "chị Bống" có tới 3 chiếc váy đổi nhau. Màn cởi áo choàng của Hồng Nhung khi thể hiện "Họa mi hót trong mưa" khiến nhiều khán giả òa lên bất ngờ và thích thú.

Từ một hình ảnh kiêu sa như một nữ hoàng, Hồng Nhung trở nên gợi cảm dù đã bước qua độ tuổi tứ tuần. Tuy nhiên, "chị Bống" hơi cưa sừng khi đội vương miện, diện váy công chúa hát song ca với Hà Trần bài "Một mình".

Clip Tùng Dương -  Hà Trần hát "Hoa gạo"

Riêng với Hà Trần, Bằng Kiều chia sẻ, cách đây mười mấy năm đi hát cùng, cả hai từng đạp xe cùng nhau có kỷ niệm đi dưới trời mưa lâm thâm...

"May mà ngày đó, Kiều nói thôi đừng về mà Hà cứ về chứ nếu không giờ hai đứa không còn cơ hội hát song ca...", nam ca sĩ Bằng Kiều tếu táo.

Trước câu nói của Bằng Kiều, Hà Trần thắc mắc: "Anh đợt này hay nói đùa khó hiểu quá?", đáp trả Bằng Kiều hóm hỉnh tiếp lời: "Ai cũng hiểu chỉ mình em không hiểu".

Hồng Nhung và Hà Trần song ca "Một mình" của nhạc sĩ Thanh Tùng, ca khúc luôn gợi lại những kỷ niệm xúc động trong ký ức của "Bống" về Hà Nội

Hồng Nhung - Tùng Dương trong ca khúc "Mặt trời dịu êm" khép lại đêm nhạc với niềm tin mong về một mùa đông ấm áp...

Hồng Nhung lần lượt khoe giọng hát kỹ thuật, ngân cao và dài với các ca khúc "Nhớ về Hà Nội", "Họa mi hót trong mưa", "Ô cửa sổ mùa đông", "Ru tình", "Giọt sương trên mí mắt"...
Tùng Dương lần đầu tiên song ca cùng Bằng Kiều ca khúc "Một ngày mùa đông", "Mưa hồng"...

Clip: Hà Trần - Bằng Kiều song ca liên khúc "Tình khúc tháng 6" và "Đường xa ướt mưa"...

Sơn Hà
Ảnh, clip: Mạnh Thắng