- Một loạt các phong cách khác nhau của Jazz Dance sẽ lần đầu tiên được giới thiệu một cách chính thức tới khán giả.


Với mong muốn giới thiệu tới khán giả TP HCM một thể loại nhảy múa đang được nhiều bạn trẻ yêu thích là Jazz, biên đạo người Canada gốc Việt John Huy Trần cùng các học trò của mình sẽ dàn dựng một buổi diễn có tên Jazz! tại Nhà Văn hóa Thanh niên vào các ngày 15,16,17/3 tới. 

Đây slà mt cơ hi để công chúng thưởng thc những điu nhy được trích ra một loạt các v nhc kch Broadway ni tiếng như: Cabaret, West Side Story, New York New York ... Thông qua các tác phm kinh đin, chương trình sẽ đưa người xem đến vi nhng th loi múa Jazz hin đại, t Afro Jazz, đến Lyrical Jazz, Pop Jazz, và Street Jazz. 

John Huy Trần và các học trò

Kịch bản chương trình được viết bởi Linh Rateau, giám đốc nghệ thuật của Dancanter. Ngoài John Huy Trần, Jazz! còn có sự góp mặt của các biên đạo múa trẻ như Nguyn Vũ Hoàng Minh (quán quân Bước Nhy Xì Tin 2010), Nguyn Ngc Tân hay Nguyn Nht Anh.

Góp mặt trên sân khấu của buổi diễn là một dàn vũ công tài năng từng được biết đến qua chương trình Thử thách cùng bước nhảy như quán quân Lâm Vinh Hải và bộ đôi Top 4: Võ Hồng Nhung - Đỗ Quang Đăng.

Linh Phạm