- Lưu Thị Diễm Hương đã có phần chia sẻ rất ngộ nghĩnh khi so sánh giữa Thúy Kiều và HHVN 2006 Mai Phương Thúy.

Lưu Thị Diễm Hương là một trong những hoa hậu rất được yêu mến sau cuộc thi HHTGNV 2010. Vinh dự trở thành đại diện của Việt Nam tại HH Trái Đất 2010, cô gái trẻ 20 tuổi đã may mắn trở thành thí sinh đầu tiên của Việt Nam lọt vào bán kết của HH Trái Đất cùng danh hiệu Người đẹp Biển trong phần thi phụ.

Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương

Rời cuộc thi, Diễm Hương quay trở lại với công việc học tập và thực hiện những công tác xã hội cùng những người hâm mộ của mình. Những đóng góp nhỏ hay lớn của Hương đã phần nào gây được ảnh hưởng với công chúng.

Trước khi tham gia và dành được danh hiệu cao quý tại cuộc thi HHTGNV 2010, Diễm Hương cũng đã từng tham dự một số hoạt động khác. Chính những lần tham gia này đã rèn cho Diễm Hương bản lĩnh sân khấu và rèn luyện khả năng về ngôn ngữ ứng xử trước công chúng, BGK.

Trong phần thi ứng xử tại một cuộc thi HS thanh lịch, Diễm Hương đã có phần thi ứng xử thú vị về nhân vật nữ mình yêu mến nhất trong chương trình văn học Việt Nam. Hãy cùng theo dõi trong đoạn video được ghi lại dưới đây để nghe lời so sánh rất ngộ nghĩnh về HH Mai Phương Thúy và Thúy Kiều trong “Truyện Kiều” của đại thi hào Nguyễn Du.

Mạnh Dũng