- Tên dự án mới đánh dấu sự trở lại của cặp đôi vàng hollywood vẫn trong vòng bí mật ngoại trừ thông tin phim sẽ quay tại châu Âu.

{keywords}

Brad Pitt và Angelina Jolie trong Mr. And Mrs. Smith

10 năm kể từ lần đầu gặp gỡ khi làm Mr. And Mrs. Smith, bộ phim đã đưa họ đến với nhau, Brad Pitt và Angelina Jolie mới quyết định đóng phim cùng nhau. Đây là điều người hâm mộ luôn mong muốn bởi kể từ khi về sống chung và có con, Brangelina chưa từng tái ngộ trên màn ảnh. 10 năm qua, họ chỉ tham gia các dự án riêng.

Nguồn tin trên JJ cho hay bộ phim mới này sẽ do Ange viết kịch bản. Cả hai sẽ đảm nhiệm vai nam và nữ chính, với bối cảnh tại châu Âu.

{keywords}

Ange trong "Tiên hắc ám"

Trước mắt, ngày 30/5 tới đây người hâm mộ sẽ được gặp lại Ange trên màn ảnh với phim Maleficent (Tiên hắc ám) được Disney chi tới 200 triệu USD. Đây là phim đầu tiên Ange góp mặt kể từ The Tourist cách đây 4 năm.

Trong phim, Angelina Jolie sau một thời gian vắng bóng sẽ quay trở lại màn ảnh trong vai Tiên hắc ám, nhân vật phản diện đã từng xuất hiện trong bộ phim hoạt hình “Sleeping Beauty” cũng do Disney sản xuất năm 1959.

Hiện Ange đang bận rộn hoàn tất hậu kỳ cho bộ phim thứ 2 cô đạo diễn có tên Unbroken trước khi tham gia chiến dịch toàn cầu quảng bá cho Maleficent.  

Linh Anh - Theo JJ, IMDB