- Mới đây, trên trang cá nhân của mình Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh cô cùng chồng Louis Nguyễn giơ cao cờ Việt Nam trên khán đài sân vận động ở Brazil. Tuy nhiên, ngay lập tức ngọc nữ bị cộng đồng mạng 'ném đá' vì cầm ngược cờ Tổ quốc.

Cùng có mặt trên khán đài để cổ vũ cho trận bán kết kịch tính thứ 2 giữa Argentina và Hà Lan vào rạng sáng 10/7 còn có em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn. Cả ba đều mặc áo xanh giơ cao cờ đỏ sao vàng.

Theo dự tính, cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt sẽ ở lại Brazil thêm vài ngày tới để xem trận chung kết giữa Argentina và Đức. Những hình ảnh hạnh phúc của vợ chồng Tăng Thanh Hà bên chiếc cờ Tổ quốc khiến nhiều người ghen tị và tất nhiên cũng bị nhiều người 'soi' và "ném đá".

{keywords}
{keywords}
Hình ảnh Tăng Thanh Hà bên chồng và bên em chồng cầm cờ tổ quốc tại SVĐ Brazil.

Trong lúc phấn khích, Tăng Thanh Hà và chồng đã cầm ngược cờ tổ quốc để chụp ảnh. Ngoài những comment chỉ trích, một số cũng bày tỏ thái độ chia sẻ cho rằng đây chỉ là hành động sơ suất của cặp đôi.

"Cơ bản nhất phải hiểu cầm cờ như thế nào. Cầm cờ bị ngược mà người chụp hình cũng chả nhắc. Theo mình, cầm cờ Tổ quốc đúng là cánh sao thẳng đứng lên trời và 2 cánh trái, phải vuông góc với cánh đứng" - một khán giả phản hồi xung quanh việc cầm cờ tổ quốc của vợ chồng Tăng Thanh Hà.

C.O.I tổng hợp