Theo trang Tokyo Sports đưa tin, làng giải trí Nhật Bản có không ít phụ nữ dính vào đường dây gái mại dâm cao cấp. Theo đó, rất nhiều người đẹp đã sẵn sàng làm gái mại dâm vì thiếu thốn kinh tế.

 

 {keywords}

Quan hệ trên du thuyền tránh sự soi mói

 {keywords}

Diễn viên Saki Seto cũng bị nghi nằm trong đường dây bán dâm

Một đại diện của công ty nghệ sĩ cho biết: “Giai đoạn này các nghệ sĩ Nhật Bản gặp khó khăn về kiếm tiền nhưng chi phí cho cuộc sống lại cao. Rất khó khăn và nhiều người trong số đó có thể phải bán thân. Thậm chí, ngay cả công ty quản lý như chúng tôi cũng lo nguy cơ phá sản nếu không thay đổi”.

Trang này cho biết rất nhiều nghệ sĩ chạy đến các đại gia. Họ thường phục vụ đại gia ở những nơi sang trọng thuộc sở hữu của đại gia này như du thuyền không bao giờ chọn phòng VIP khách sạn. “Quan trọng nhất là du thuyền, họ có thể rời bến đi xa và có thể làm mọi chuyện mà không lo sợ bị ai đó rình rập. Còn đến khách sạn VIP vẫn có độ rủi ro bị người khác phát giác”.

Nói về giá ‘phục vụ”, trang này cho biết thông thường các chân dài sẽ được nhận 300.000 Yên Nhật đến 1 triệu Yên Nhật (khoảng 70 triệu đến 200 triệu đồng).

{keywords} 

Những người trong ngành cho biết: “Sao hạng A, hạng B cũng phải kiếm tiền. Cảnh sát biết điều đó nhưng họ phải làm lơ vì thiếu bằng chứng. Họ quan hệ kín đáo”.

Theo Danviet